Thể thao

Trọng Hoàng tin Viettel FC sẽ 'lột xác' ở trận tái đấu CLB mới nổi của Thái Lan

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng tin rằng Viettel FC đã rút ra được bài học sau trận thua đội bóng mới nổi của Thái Lan là BG Pathum United 0-2, để thay đổi và giành kết quả tốt hơn trong trận tái đấu vào tối nay, 5-7.

Ở trận lượt đi thuộc lượt trận thứ ba bảng F AFC Champions League hôm 2-7, Viettel dù cầm bóng áp đảo, nhưng không tận dụng cơ hội tốt bằng đối thủ và để thua đáng tiếc với tỉ số 0-2.

21h hôm nay 5-7, hai đội sẽ đá trận lượt về. Đội bóng áo lính được tính là chủ nhà dù vẫn đá trên sân của BG Pathum như các trận khác. Viettel FC buộc phải thắng để hy vọng vào cơ hội đi tiếp, khi mới chỉ có 3 điểm sau 3 trận và xếp thứ ba.

Trọng Hoàng trong buổi họp báo trước trận tái đầu BG Pathum United

Trước khi màn đối đầu này diễn ra, tiền vệ Trọng Hoàng chia sẻ: "Toàn đội đang quyết tâm cố gắng có nhiều phương án tấn công hơn nữa, để đánh bại hàng thủ của BG Pathum với nhiều cầu thủ ngoại. CLB Viettel qua trận vừa rồi đã rút ra được bài học để có nhiều phương án chiến thuật khác nhau, với mục tiêu giành kết quả tốt nhất có thể ở trận tái đấu này".

"Trận lượt đi chúng tôi thậm chí đã cầm bóng nhiều hơn 70% nhưng đội bạn lại tận dụng cơ hội tốt hơn, đặc biệt là ở trong hiệp một. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ phải thay đổi để tìm ra những phương án mới nhằm ghi bàn vào lưới BG Pathum", Trọng Hoàng nói.

Trong khi đó, HLV Jurgen Gede cho biết: "Sau 3 trận đấu chúng tôi đã nhận được những kinh nghiệm bổ ích. Tất nhiên, điều quan trọng bây giờ là trận đấu thứ tư. Đội bóng đang có những khó khăn nhất định. Trận đấu với BG Pathum không hề dễ dàng và chúng ta sẽ phải chờ để xác định tình hình của các cầu thủ xem ai có thể ra sân. Tôi đã chia sẻ từ trước, thi đấu và tích luỹ kinh nghiệm là một phần của cuộc chơi này. Tất nhiên, không ai thích bại trận, chúng tôi phải hướng đến thắng lợi, nhưng chúng tôi phải nhìn vào thực tế trận đấu".

Khi được hỏi về khả năng chiến thắng, ông Jurgen Gede khẳng định: "Các cầu thủ luôn có suy nghĩ rằng chúng tôi sẽ phải làm gì trên sân. Đây cũng là suy nghĩ của ban huấn luyện. Chúng tôi đã nhìn vào những trận đấu cũ và phân tích. Không thể nói trước chúng tôi sẽ có 60% hay 80% cơ hội chiến thắng được, sẽ phải dựa vào tình thế trên sân, nhưng chúng tôi sẽ làm hết khả năng và hãy cùng chờ xem kết quả thế nào".

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP