Xe

Trọng Hoàng mua ô tô tiền tỷ

Nếu như các đồng đội trẻ chi ra tới 2-3 tỷ đồng để mua xe Đức thì Trọng Hoàng lựa chọn một chiếc ô tô của Việt Nam.

Các tuyển thủ Việt Nam từ Quang Hải, Tiến Linh, Duy Mạnh, Văn Hậu đều lựa chọn xe 5 chỗ nhập từ Đức. Chi phí mà họ bỏ ra lên đến 2-3 tỷ đồng. Nó là sự khẳng định thu nhập của họ tăng lên đáng kể sau những cống hiến suốt 2-3 năm qua từ cấp CLB đến các ĐTQG. Ngược với các đồng đội trẻ tuổi, Trọng Hoàng – hậu vệ 31 tuổi quyết định mua một chiếc xe 7 chỗ đến từ một hãng của Việt Nam. Chi phí mà Trọng Hoàng bỏ ra vẫn là tiền tỷ, nhưng rẻ hơn 2-3 lần so với xe từ Đức. Điều quan trọng, với 7 chỗ trong xe, anh có thể đưa một gia đình lớn đi bất cứ đâu cũng được.

Tranh thủ ngày nghỉ của đội tuyển Việt Nam hôm 19/12, Trọng Hoàng đã tham gia lễ bàn giao xe. Cầu thủ vốn sở hữu số tiền lót tay trên dưới chục tỷ đồng nhưng thực sự đây là lần hiếm hoi người ta thấy Trọng Hoàng xuất hiện bên một chiếc xe mới tinh như vậy. Là một người khá kín tiếng, cuộc sống gia đình của Trọng Hoàng diễn ra khá êm đềm, không phô trương.

Trọng Hoàng mua một chiếc xe 7 chỗ

Ngay cả việc lựa chọn chiếc xe phù hợp với kinh tế, tiện lợi để chở gia đình cũng cho thấy vì sao người ta vẫn nói Trọng Hoàng là… già trước tuổi vì vậy. Cũng ở tuổi 31, Trọng Hoàng đã có nhiều những thành công với tập thể. Anh có lần thứ 4 vô địch V.League trong sự nghiệp khi đăng quang với Viettel. Như vậy, cùng với SLNA, B.Bình Dương, Viettel là đội thứ 3 mà Trọng Hoàng giành chức vô địch. Ở cấp độ ĐTQG, Trọng Hoàng cũng đã có HCV SEA Games, vô địch AFF Cup. Mọi thứ đang diễn ra một cách tuyệt vời đối với người đàn ông 31 tuổi này.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP