Thể thao

Trọng Hoàng lên tiếng về chấn thương, gọi tên người thay thế ở ĐT Việt Nam

Trong chia sẻ mới đây, Trọng Hoàng đã lên tiếng về chấn thương mà anh gặp phải đồng thời gọi tên người thay thế xứng đáng vị trí của mình ở màu áo ĐT Việt Nam.

Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm sau một buổi tập của tuyển Việt Nam vào cuối tháng 9 vừa qua. Điều ấy khiến cho anh bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thậm chí, khả năng để cầu thủ 32 tuổi tham dự AFF Cup 2022 cùng với ĐT Việt Nam vẫn đang bỏ ngỏ khi mà chấn thương anh gặp phải là tương đối nghiêm trọng. Việc không có ngôi sao đang thuộc biên chế Viettel khiến tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn ở hành lang cánh khi thiếu đi một cầu thủ lên công, về thủ ấn tượng.

Trong chia sẻ mới đây với Bongdaplus, Trọng Hoàng đã lên tiêng về chấn thương anh đang gặp phải. Cụ thể, cầu thủ này cho biết: “Có lẽ do tôi hoạt động nhiều và thường xuyên suốt thời gian qua, nên cột sống có vấn đề. Đốt sống lưng bị lệch và thụn lại, vì thế tôi phải đi chữa trị bằng đông y. Do chấn thương, nên tôi không thể bứt tốc và hoạt động mạnh được”.

Trọng Hoàng vừa có những chia sẻ về chấn thương mà anh gặp phải

Chia sẻ ấy của Trọng Hoàng khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng âu lo. Tất cả đều rất mong anh sẽ sớm trở lại trong màu áo đội tuyển. Ở thời điểm mà cầu thủ này không thể ra sân, vị trí hậu vệ phải tại đội bóng đang được giao phó cho Văn Thanh cùng với Hồ Tấn Tài.

Tuy nhiên, cả hai đều chưa thể tạo ra được sự an tâm nhất định cho HLV Park Hang Seo cũng như cổ động viên. Nói thêm về sự lựa chọn của bản thân cho người thay thế mình tại ĐT Việt Nam, Trọng Hoàng nhấn mạnh:

“Vì Thanh có nền tảng thể lực tốt, không ngại va chạm. Những trận đấu vừa qua, cậu ấy đã thế chỗ của tôi khá ổn, nên tôi cảm thấy hài lòng khi Văn Thanh là người thay ở vị trí bên hành lang phải”.

Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào việc Văn Thanh sẽ thay thế tốt vị trí anh để lại

Trước mắt, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầy khó khăn gặp Saudi Arabia vào 19h00 ngày 16/11 tới. Nhiều khả năng, Văn Thanh vẫn là lựa chọn của thầy Park ở vị trí hậu vệ phải của đội bóng.

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP