Thể thao

Trọng Hoàng báo tin vui từ quê nhà, ĐT Việt Nam thêm động lực đấu Trung Quốc

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng sau thời gian thăm khám và điều trị tại bệnh viện Quân y 108. Anh hoàn toàn có thể trở lại đội hình tuyển Việt Nam vào tháng 11 tới.

Nguyễn Trọng Hoàng lỡ cơ hội cùng tuyển Việt Nam sang UAE đấu Trung Quốc tại vòng loại 3 World Cup 2022 vì thoát vị đĩa đệm. Cầu thủ CLB Viettel nhận yêu cầu nghỉ tập và điều trị tại bệnh viện Quân y 108.

Mất Trọng Hoàng là một tổn thất không hề nhỏ với đội tuyển Việt Nam, bởi vai trò của cầu thủ mang áo số 8 không thể thay thế. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tranh chấp tốt, Trọng Hoàng luôn là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo khi tuyển Việt Nam gặp các đối thủ có thể hình tốt.

Trọng Hoàng có thể trở lại ĐT Việt Nam vào tháng 11

Mới đây, trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc vào ngày 8/10 tới, ĐT Việt Nam nhận tin vui từ hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng sau thời gian thăm khám và điều trị tại bệnh viện Quân y 108.

Cụ thể Trọng Hoàng được xác nhận sẽ chỉ phải mất khoảng 2 tuần nữa để trở lại tập luyện bình thường. Như vậy, cầu thủ thuộc biên chế Viettel sẽ chỉ bỏ lỡ 2 trận đấu gặp Trung Quốc và Oman và hoàn toàn có thể trở lại trong loạt trận vòng loại World Cup vào tháng 11.

Theo các chuyên gia y tế, việc Trọng Hoàng có thể phục hồi nhanh đến như vậy là nhờ chế độ sinh hoạt vô cùng khoa học. Anh là người nói không với các chất kích thích như bia, rượu hay thậm chí là cà phê.

Trong quá khứ có không ít cầu thủ bóng đá Việt Nam từng rất khổ sở vì loại chấn thương tương tự như Trọng Hoàng. Nổi bật nhất có thể kể đến một số trường hợp như Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) hay Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng). Bên cạnh đó Nguyễn Minh Tuấn (Thể Công) cũng từng phải giải nghệ ở tuổi 19 khi được xác định bị thoát vị đĩa đệm.

ĐT Việt Nam được tiếp thêm động lực đấu Trung Quốc

Với tin vui từ Trọng Hoàng, ĐT Việt Nam có thêm động lực đấu Trung Quốc. Vũ Văn Thanh là cái tên sáng giá thay thế người đàn anh ở vị trí hậu vệ cánh phải. Trước đó chân sút của HAGL dính chấn thương nhẹ nhưng đã kịp hồi phục trở lại.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP