Thể thao

Trọng Hoàng báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Sau khi kiểm tra lại chấn thương, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng được xác định chỉ phải nghỉ ngơi 2 tuần là có thể quay lại sân cỏ. Đây là thông tin rất vui cho HLV Park Hang Seo.

Trọng Hoàng đã gặp chấn thương trong trận hoà 1-1 của Viettel trên sân TP.HCM. Theo kết quả chiếu chụp về chấn thương của Trọng Hoàng thì cầu thủ này bị rách cơ tứ đầu đùi trái. Các bác sĩ chuẩn đoán với chấn thương này Trọng Hoàng có thể phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần. Tuy nhiên, đến sáng 30/4, các thông tin chính thức đã được phát đi. Theo đó, Trọng Hoàng chỉ cần nghỉ ngơi và điều trị 2 tuần là có thể quay lại tập luyện bình thường.

Như vậy, Trọng Hoàng chỉ phải làm khán giả 2 vòng đấu 12, 13 tại V.League 2021, nhưng anh sẽ kịp trở lại khi ĐT Việt Nam tập trung. Hiện nay, Trọng Hoàng đã về quê nhà tại Nghệ An nghỉ ngơi ít ngày theo khuyến cáo của bác sĩ, sau đó anh bước vào quá trình tập phục hồi tại Hà Nội.

Ngày 10/5, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Quy Nhơn để chuẩn bị cho VL World Cup 2022. Những ngày đầu hội quân, Trọng Hoàng sẽ phải tập riêng theo giáo án của bác sĩ nhưng chắc chắn khi ĐT Việt Nam về lại Hà Nội thì anh sẽ theo kịp giáo án như các đồng đội khác. Việc Trọng Hoàng chỉ phải nghỉ ngơi 2 tuần là tin rất vui cho HLV Park Hang Seo bởi dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Trọng Hoàng là nhân tố rất quan trọng của ông thầy người Hàn Quốc.

Ở trận đấu gặp Indonesia (7/6), Trọng Hoàng không thể ra sân vì đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng. Nhưng đến trận gặp đối thủ cạnh tranh khốc liệt nhất tấm vé đi tiếp là Malaysia (11/6), Trọng Hoàng sẽ trở lại.

Tác giả: THÀNH VĂN

Nguồn tin: Bóng đá Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP