Cộng đồng mạng

Trọng Đại chia tay bạn gái 'nghiện' thi Hoa hậu?

Tiền vệ Trọng Đại đang khiến cho fan hâm mộ chú ý với chuyện tình trường liên tục ồn ào...

Khoảng thời gian đầu năm mới chứng kiến rất nhiều câu chuyện tình yêu của các cầu thủ. Bên cạnh những tin vui đám cưới như của Văn Đức hay Duy Mạnh, vẫn có những câu chuyện lùm xùm như việc Trọng Đại vướng nghi vấn đã chia tay bạn gái Huyền Trang.

Khi mà tin đồn chia tay còn chưa nguôi thì mới đây nhất, Trọng Đại lại tiếp tục “gây bão” CĐM khi fan hâm mộ đồn đoán đang tán tỉnh một hot girl khác.

“Theo nguồn tin thân mật của mình thì Trọng Đại vừa chia tay Trang đã ngay lập tức đang tán chị Phương. Thay người yêu như thay áo…

Trọng Đại thì follow instagram chị này và rất chăm tương tác thậm chí thả tim rất nhiều ảnh trên facebook“, một bài đăng của fan hâm mộ nói về Trọng Đại.

Chân dung cô gái tên “Phương” được cho là đang khiến Trọng Đại chết mê chết mệt.

Chưa hết, theo thông tin được fan hâm mộ này tiết lộ, Trọng Đại hiện chỉ theo dõi một mình Hà Phương trên một MXH khác, ít người sử dụng.

Đặc biệt hơn, Trọng Đại cũng thường xuyên để lại những bình luận mùi mẫn dưới những bài đăng của cô nàng.

Trọng Đại theo dõi trên Instagram.

Hiện tại, cả Trọng Đại lẫn Hà Phương đều chưa lên tiếng bất cứ điều gì về tin đồn này.

Trọng Đại trong thời gian vẫn được fan hâm mộ biết đến với bạn gái của Huyền Trang, một hot girl tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc.

Với nhiều fan, Trọng Đại và Huyền Trang là cặp đôi có thể nói rất xứng đôi. Nhưng bây giờ đang rộ tin chia tay sau một thời gian dài yêu nhau.

Tác giả: Thái Việt

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP