Đẹp

Trong 1 năm qua phái đẹp đã phát sốt vì các kiểu dáng lông mày nào?

Lông mày có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó quyết định đến vẻ đẹp của toàn bộ gương mặt. Một cặp lông mày đẹp, phù hợp và hài hòa với tổng thể quyết định đến 90% sức hút trên gương mặt bạn.

Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của một hàng lông mày đẹp trên gương mặt. Lông mày là thứ “phép thuật” tô điểm nơi cửa sổ tâm hồn, khiến tổng thể gương mặt bạn trở nên bừng sáng một cách rõ rệt. Thứ “phép thuật” ấy cũng có vô vàn những xu hướng khác nhau, thay đổi liên tục theo thời gian.

Từ những cặp mày siêu mảnh hệt như 2 đường chỉ từng một thời “nổi như cồn” của nàng siêu mẫu đình đám Kate Moss những ngày đầu của thiên niên kỉ. Cho tới những đôi mày ngang “sốt sình sịch” xứ Hàn, rồi cả cặp lông mày cong được tỉa tót kĩ lưỡng sắc sảo, là biểu tượng của vẻ đẹp quyến rũ phương Tây…

Hãy cùng Eva điểm danh những kiểu dáng lông mày được các chị em ưa chuộng trong năm qua là gì nhé!

1. Lông mày ngang Hàn Quốc

Bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi từ năm 2014, nhưng đến nay kiểu lông mày ngang này vẫn chưa hề hết “hot”.

Dáng mày ngang không phải phù hợp với tất cả các kiểu gương mặt, thế nhưng nó lại rất dễ kẻ vẽ và biến hóa. Đặc trưng của dáng lông mày ngang này là sự trẻ trung. Chính vì thế việc tạo dáng với mày ngang giúp các cô nàng rất nhiều trong việc ăn gian tuổi tác.

Bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi từ năm 2014, nhưng đến nay kiểu lông mày ngang này vẫn chưa hề hết “hot”

Đặc trưng của dáng lông mày ngang này là sự trẻ trung. Chính vì thế việc tạo dáng với mày ngang giúp các cô nàng rất nhiều trong việc ăn gian tuổi tác


Đây cũng là dáng lông mày được giới trẻ cực mê và hàng loạt sao Việt cũng không thể bỏ qua được nó. Đây là một trong những xu hướng mới xuất hiện cách đây vài năm tuy nhiên lại tạo nên cơn sốt không ngờ tới.

Angela Phương Trinh là 1 trong những sao Việt tích cực lăng xê xu hướng lông mày ngang này

Không thể phủ nhận Đông Nhi rất hợp với kiểu dáng lông mày ngang


2. Lông mày cong Thái Lan

Bắt nguồn từ những bộ phim điện ảnh Thái Lan, phong cách trang điểm với hàng lông mày cong quyến rũ đã du nhập vào Việt Nam và được các bạn trẻ đặc biệt ưa chuộng

Trong bối cảnh kiểu lông mày ngang đã trở nên quá phổ biến, thậm chí rập khuôn. Khi mà cứ 10 cô nàng thì đến 8 cô sở hữu cặp lông mày ngang thì lông mày vòng cung chính là thứ "quen mà lạ" giúp nhiều bạn trẻ có nhiều lựa chọn hơn trong việc làm đẹp.

Lông mày cong như những hot girl Thái Lan được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng trong năm qua

Lông mày vòng cung chính là thứ "quen mà lạ" giúp nhiều bạn trẻ có nhiều lựa chọn hơn trong việc làm đẹp


Dáng lông mày trên phù hợp với nhiều kiểu gương mặt và nhiều style makeup khác nhau. Tuy nhiên nó phù hợp hơn cả với phong cách cá tính, mạnh mẽ của phụ nữ hiện đại, thêm vào đó là sự trẻ trung và căng tràn sức sống.

Nhiều ngôi sao xứ Hàn cũng thay đổi với dáng lông mày cong để tạo cho mình 1 diện mạo mới, cuốn hút và sắc sảo hơn


3. Lông mày rậm tự nhiên

Càng ngày con người càng có xu hướng tiến lại gần hơn với vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình. Chính vì vậy, xu hướng lông mày đen, rậm 1 cách tự nhiên rất được ưa chuộng trong năm qua. Có thể thấy kiểu lông mày này không quá cầu kỳ, với độ đậm vừa phải và các sợi lông mày được chuốt nếp gọn gàng, tự nhiên.

Một cặp lông mày rậm hoàn hảo có thể chỉ là mức độ màu sắc của chúng đậm hơn bình thường, nhưng vẫn tương thích với màu da và màu mắt của bạn để tạo nên vẻ hài hòa thân thiện.

Xu hướng lông mày rậm tự nhiên được ưa chuộng trong năm qua

Kiểu lông mày này không quá cầu kỳ, chúng không phải rậm rạp tua tủa hay có màu sắc đậm khác người


4. Lông mày khói

Bắt đầu rộ lên vào khoảng thời gian cuối năm nay, lông mày khói dự báo sẽ là xu hướng trang điểm hot nhất trong năm 2017 tới. Lông mày khói có màu sắc cơ bản là xám tối, màu sắc giúp cho mí mắt bạn trở nên rõ hơn.

Lông mày khói có màu sắc cơ bản là xám tối, màu sắc giúp cho mí mắt bạn trở nên rõ hơn


Cuốn hút, mãnh liệt và bí ẩn chính là những gì mà một cặp lông mày cương nghị và sương khói mang lại cho bạn. Đặc biệt, cả cô nàng tóc vàng hoe hay những cô nàng tóc đen đều có thể hợp với kiểu lông mày này.

Cuốn hút, mãnh liệt và bí ẩn chính là những gì mà một cặp lông mày cương nghị và sương khói mang lại cho bạn

Tác giả bài viết: Bích Hạnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP