Cuộc sống

Trốn yêu vì chồng đòi hỏi “oral sex”

Gần đây, tôi rất sợ “yêu” vì chồng muốn tôi “chăm sóc cậu nhỏ” bằng miệng mà tôi thì cảm thấy ghê sợ.

Tuy nhiên tôi rất khó giải thích với chồng vì việc này chúng tôi đã từng làm với nhau một thời gian khá dài trước khi tôi cảm thấy không hứng thú.

Tôi lấy chồng được 5 năm, có con 2 tuổi. Hồi mới cưới chúng tôi rất hợp nhau trong “chuyện ấy” và thường xuyên tìm những phương pháp để hấp dẫn nhau trên giường. Từ cách âu yếm đến những tư thế yêu mới lạ, hai vợ chồng rất háo hức để thể hiện, mang lại khoái cảm cho nhau. Một trong những cách “chiều” nhau mà chúng tôi thích đó là oral sex. Chúng tôi dùng cách này cho màn dạo đầu trong mỗi cuộc yêu.

Thế nhưng kể từ khi sinh con, tôi không thích chồng làm thế với tôi, ngược lại, tôi cũng không thích âu yếm chăm sóc “cậu nhỏ” như trước. Không phải vì tôi không còn yêu chồng như cũ, mà do sau khi sinh, mọi xúc giác của tôi dường như nhạy cảm hơn. Tôi suýt bị nôn khi có lần chiều chồng bằng oral sex. Sau lần đó tôi rất sợ.

Tôi suýt bị nôn khi có lần chiều chồng bằng oral sex - Ảnh minh họa

Thế nhưng chồng tôi đã bị nghiện kiểu yêu đó cho nên lần nào cũng “điều khiển” động tác của tôi hướng đến “cậu nhỏ”. Lần nào tôi “bỏ qua” anh cũng tỏ thái độ buồn bực. Có lần anh còn trách tôi là dạo này chán chồng nên không chiều.

Tôi không thể giải thích với anh là tôi không muốn làm điều đó nữa, tôi sợ phải trình diễn màn dạo đầu với những động tác mà trước đây chúng tôi từng làm. Tôi muốn quan hệ với chồng bình thường bằng những nụ hôn và tư thế truyền thống, nhưng có vẻ như anh không hứng thú.

Thời gian gần đây, tôi liên tục phải tìm lý do thoái thác để không phải “yêu” chồng vì sợ chồng lại đòi oral sex. Tôi viện ra cả ngàn lý do để “trốn yêu” như mệt, ốm, bị đau lưng, con quấy khóc… Nhưng sự việc này khiến cho quan hệ của hai vợ chồng khá căng thẳng. Chồng tôi dường như không chịu được cảnh bị “treo giò” từ ngày này qua ngày khác, còn tôi thì cứ nghĩ đến sự đòi hỏi của chồng mà bị ám ảnh.

Mỗi lần bị chồng trách móc, tôi lại cảm thấy bực bội, khó chịu. Tôi muốn anh hiểu rằng nếu như anh không “chơi khó” tôi thì tôi cũng không trốn tránh làm gì. Cho đến một lần tôi không chịu nổi đã nói thẳng với chồng rằng, tôi trốn tránh vì sợ anh “bắt” tôi phải oral sex. Chồng tôi rất ngạc nhiên, cho rằng tôi bịa ra lý do đó vì bây giờ tôi chỉ biết đến con, còn chồng chẳng có ý nghĩa gì trong mắt tôi nữa.

Quả thật tôi lâm vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, vì cố chịu đựng thì tôi không thể làm được điều tôi không muốn, nói ra thì lại bị cho rằng chán chồng. Cũng chỉ vì điều đó mà cả tháng nay chồng tôi chiến tranh lạnh, không hỏi han gì vợ lại còn bóng gió sẽ đi ra ngoài giải quyết nhu cầu, vì “bây giờ vợ có cần nữa đâu, mang cho đi còn hơn”.

Tôi thì nghĩ rằng, trong quan hệ tình dục, cả đôi bên cần phải thoải mái chứ không thể bắt đối tác làm theo ý mình chỉ để thỏa mãn cảm giác của bản thân. Có lẽ tôi đã thật sự chán chồng khi nhận ra anh thật ích kỷ trên giường.

Tác giả: Tuệ Lan

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP