Thế giới

Trốn truy nã, tên sát nhân vào sở thú tranh ăn với động vật

Tên tội phạm nguy hiểm của Australia trốn trong sở thú, lấy trộm đồ ăn của động vật hoang dã để sinh tồn.

Malcolm Naden là tên tội phạm khét tiếng của Australia. Hắn bị truy nã toàn quốc vì tội giết người.

Trong cuốn sách mới xuất bản The Contracto, một chuyên gia an ninh với bút danh Mike đã tiết lộ về cuộc rượt đuổi của lực lượng tình báo Australia với tên sát nhân.

Công viên động vật hoang dã New South Wales từng là nơi ẩn nấp của kẻ giết người trong năm 2005. Trong vòng 6 năm sau đó, hắn cũng quay lại đây nhiều lần để lấy đồ ăn của động vật. Ảnh: Sun.


Từ 2005 đến 2012, Malcolm đã lẩn trốn và lấy trộm đồ ăn trong vườn thú New South Wales. Hắn lấy trộm đồ ăn của các loài động vật hoang dã để sinh tồn, đánh bắt rùa và bới rác. Nóc căn phòng của người quản lý vườn thú được Malcolm chọn làm nơi ẩn nấp. Hắn cũng để dành ra một góc làm bếp và nấu nướng đồ ăn tại đó.

Malcolm Naden khi sống trong sở thú. Ảnh: NSW Police.

Sau một thời gian, ban quản lý nhận thấy số thực phẩm để dành cho động vật của sở thú hao hụt một cách kỳ lạ, còn vỏ bọc đồ ăn thì được vứt bừa bãi ở những nơi đáng ngờ. Điều này khiến nhân viên sở thú sinh nghi. Tuy nhiên, ban đầu mọi giả thuyết chỉ tập trung vào việc đây là một kẻ vô gia cư chứ không phải là Malcolm Naden - sát thủ nguy hiểm.

Và khi bị bắt. Ảnh: NSW Police.

Nhiều người sau khi đọc cuốn sách cho biết đã rất bất ngờ: "Thật may mắn là trong thời điểm hắn ở trong sở thú, không du khách nào bị giết hại", có ý kiến cho rằng "Tranh đồ ăn và thắng được những con vật hoang dã. Hắn đúng là một tay đáng gờm".

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP