Thể thao

'Trốn con' đi đón giao thừa, Quế Ngọc Hải hôn vợ đầy lãng mạn

Trung vệ Quế Ngọc Hải và vợ đã trải qua những phút giây thật lãng mạn trong đêm đón giao thừa.

Tối ngày 4/1, Quế Ngọc Hải đã đưa vợ đi đón giao thừa. Chàng trung vệ tuyển Việt Nam không ngần ngại trao cho vợ những nụ thật lãng mạn trong thời khắc giao thừa.

Vợ Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương hóm hỉnh chia sẻ: Hai vợ chồng trốn con đi xem pháo hoa.

“Khép lại năm 2018 trọn vẹn. Có thêm ba Hải và em Sunny đồng hành. Chỉ mong năm mới chúng ta luôn bên nhau vui vẻ như thế này.

Gia đình Sunny chúc mọi người một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, luôn dồi dào sức khoẻ và hạnh phúc”, vợ Quế Ngọc Hải gửi lời chúc mừng năm mới.

Quế Ngọc Hải và vợ hôn đầy. lãng mạn.

Trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Gia đình Sunny Chúc mừng năm mới tới tất cả mọi người! Chúc mọi người năm mới vạn sự như ý, an khang thịnh vượng”.

Năm 2018 quả thật quá ngọt ngào và nhiều điều hạnh phúc với vợ chồng Quế Ngọc Hải. Sau 4 năm yêu nhau, Ngọc Hải và Thùy Phương đã làm đám cưới vào đầu năm 2018. Sau đó, hai vợ chồng đón đứa con đầu lòng trong niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Sự nghiệp của Quế Ngọc Hải cũng sang một trang mới với chức vô địch AFF Cup 2018 cùng tuyển Việt Nam, sau đó là tứ kết ASIAN Cup 2019 - đây là giải đấu rất hay của Quế Ngọc Hải trong vai trò đội trưởng. Riêng AFF Cup, Ngọc Hải đã mang băng đội trưởng trong phần lớn thời gian giải đấu dù chỉ được bầu làm đội phó.

Sự nghiệp thăng hoa, có vợ đẹp và đón đứa con đầu lòng, Quế Ngọc Hải có thêm một điều mới mẻ là chuyển sang thi đấu cho CLB Viettel với mức phí 3 tỷ/năm.

Mọi thứ có thể nói trọn vẹn với Quế Ngọc Hải trong năm 2018. Bước sang năm mới, Ngọc Hải hy vọng tiếp tục thăng hoa và gặt hái thành công.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP