Cuộc sống

Trốn chồng già khô như ngói, vợ trẻ tìm trai lạ tình một đêm đổi gió, tưởng được đêm "bung lụa" nào ngờ...

Ôm Lan tiến sát giường, gã trai trẻ quấn lấy cô hôn tới tấp như muốn ăn tươi nuốt sống. Bất giác, Lan ngước lên hỏi gã...

Lượn ra lượn vào phòng làm việc của Huy không biết bao nhiều lần, Lan cố tình thở dài, chẹp miệng thật to mà anh vẫn dán chặt mắt vào màn hình máy tính như thể không biết đến sự hiện diện của vợ bên cạnh. Bực quá Lan bảo: "Anh ơi, hôm nay là cuối tuần anh đưa vợ đi xem phim đi. Hôm trước anh hứa rồi mà".

Vừa nói, Lan vừa lay vai Huy. Nhưng Huy vò tóc gắt ầm: "Phim phiếc gì, em không thấy anh đang xù đầu vì việc sao. Em thích thì đi một mình đi".

Ảnh minh họa

Nhìn chồng trợn mắt, Lan ức phát khóc. Mấy tháng nay lúc nào vợ chồng cô cứ như mặt trăng mặt trời vậy. Huy lúc nào cũng chỉ vùi đầu vào công việc mặc cho vợ cô đơn một mình. Nghĩ lại Lan mới thấy mọi người nói không sai, vợ chồng chênh lệch tuổi tác quá sẽ rất khó hòa hợp.

Lan nghĩ hôm nay nhất định cô phải cho anh biết, vợ trẻ đẹp không biết giữ, mất đừng tiếc. Vậy là cô đứng dậy lau nước mắt rồi lục tung tủ quần áo ra để chọn lấy chiếc váy sexy nhất. Xách túi lên, Lan vòng qua phòng làm việc của chồng vênh mặt đỏng đảnh bảo: "Em đi xem phim thật đây, anh đừng hối hận nhé".

Nhìn vợ, Huy hất mặt: "Hối hận gì, đi thì nhớ mang chìa khóa. Về muộn anh không dậy mở cửa cho đâu".

Thái độ lạnh lùng của chồng như đổ thêm dầu vào lửa, Lan hậm hực quay gót đi luôn. Ra tới cổng, Lan bắt taxi tới thẳng 1 quán bar gần công ty cũ cô làm dạo trước. Cô muốn "xõa" 1 đêm để chứng minh cho Huy thấy rằng, không có anh cô vẫn vui như thường.

Gọi cho mình 1 ly rượu mạnh, ngồi nhâm nhi dưới ánh đèn nhấp nháy với đủ mọi cung bậc của nhạc sàn, Lan thật sự bị choáng ngợp trước không gian xung quanh mình. Còn đang ngồi mơ màng nghĩ lại chuyện ngày thanh niên, thì tiếng trầm ấm của người đàn ông ngồi kế bên khiến cô giật mình quay sang: "Cho phép anh được mời em 1 ly nhé".

Vẻ lịch lãm của anh ta khiến Lan có chút ấn tượng, không ngần ngại gì cô liền gật đầu đồng ý ngay. Ngồi với anh ta, chẳng hiểu sao Lan cảm thấy rất thoải mái, anh ta trẻ trung, hóm hỉnh khác hẳn với ông chồng già, khô khan ở nhà của cô. Tâm sự một lúc, Lan thật thà kể hết những bực tức trong lòng cho bạn mới. Rồi trong chếnh choáng hơi men, Lan đã nghe thấy anh ta ghé tai mình thủ thỉ: "Em có hứng thú với one-night stand (tình một đêm) không? Đổi gió chút chứ?".

Cũng chẳng biết lúc ấy đã say hay còn tỉnh mà vừa nghe thấy lời đề nghị đó Lan đã nhanh chóng gật đầu. Trong chớp nhoáng, gã trai trẻ đó đã dắt cô vào 1 phòng khách sạn đối diện quán bar.

Tới cửa phòng, tim Lan bắt đầu đập loạn xạ. Cô không hiểu nổi cảm xúc của mình lúc này, chỉ biết rằng cảm giác bên anh ta rất lạ. Ôm Lan tiến sát giường, gã trai trẻ quấn lấy cô hôn tới tấp như muốn ăn tươi nuốt sống.

Bất giác, Lan ngước lên hỏi gã: "Anh không sợ vợ mình biết chuyện anh ra ngoài ngủ với người đàn bà khác sao?".

Gã nhìn Lan trong giây lát rồi bật cười thành tiếng: "Sao lại sợ, đàn ông trai gái là thường. Thử hỏi trên đời này có gã nào quanh năm suốt tháng chỉ thích ăn duy nhất 1 món. Nhạt lắm em ơi. Mà chẳng phải em cũng thế nên chúng ta mới gặp nhau ở chỗ này".

Nụ cười đầy xảo trá của gã trai khiến Lan chột dạ nghĩ tới Huy. Nếu có một ngày Huy cũng lén lút ra ngoài "đổi món" sau lưng cô thì sao. Công bằng mà nói, tuy Huy khô khan, thiếu tâm lý thật nhưng anh chưa bao giờ anh làm việc có lỗi với Lan, chí ít anh chưa bao giờ nói xấu vợ trước mặt người khác.

Nghĩ tới đây, Lan như bừng tỉnh. Lập tức cô đẩy gã trai trẻ khỏi người mình khiến gã ngạc nhiên hỏi lại: "Em sao thế? Cứ thả lỏng cơ thể thư giãn đi… Đêm nay anh sẽ cho em biết anh với gã chồng già của em khác nhau thế nào?". Nghe gã nói, Lan lắp bắp: "Không được, tôi phải về nhà". Gã đã túm chặt tay không cho Lan đi: "Về là về thế nào, em đã rơi vào tay anh rồi, đừng mơ chạy thoát".

Ảnh minh họa

Lan hoảng loạn nhìn gã, biết mình gặp phải tên háo sắc, cả người Lan run lên vì sợ. Cố giữ bình tĩnh, cô mỉm cười với gã: "Cũng được, nếu anh muốn chết cùng em thì ok". Gã há hốc miệng hỏi: "Là sao?". "À, em đang bị HIV, chán đời em mới tới đây tìm người chết chung với mình. Giờ thì tâm nguyện của em cũng được hoàn thành. "Cô tưởng dọa được tôi chắc", gã nhếch miệng cười nhạt đáp lại.

"Dọa hay không cứ lên giường với em là biết. Chẳng qua thương vợ anh nên tôi mới nói thật, còn ngữ đàn ông lăng nhăng như anh chết không đáng xót", Lan hất cằm, đưa tay cởi khuy áo làm gã trai kia tái mặt. Gã ta vội hất cô ra: "Thôi cố biến đi".

Vậy là Lan phi một mạch ra ngoài, về tới nhà mà tim vẫn đập, chân vẫn run. Cứ ngỡ giờ này Huy đã ngủ say, ngờ đâu anh vẫn đang ngồi xem ti vi đợi vợ. Thấy Lan, anh gắt ầm: "Bảo đi là đi thẳng, nhìn xem mấy giờ rồi mà giờ mới về".

Nghe chồng quát, chẳng hiểu sao Lan lại thấy ấm lòng đến thế, chẳng còn hờn dỗi cô mỉm cười chạy tới ôm chặt anh, bởi Lan biết chỉ Huy mới là người yêu thương cô nhất.

Tác giả: Hải Hương

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP