Trong tỉnh

Trốn cách ly về quê ăn Tết, nam thanh niên bị “đón lõng” khi vừa bước xuống xe khách

Lực lượng chức năng huyện Yên Thành (Nghệ An) đã tổ chức “đón lõng” một lao động từ Quảng Ninh bỏ trốn về quê ăn Tết, đưa vào nơi cách ly tập trung.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động tối ngày 8-2, ông Hoàng Danh Truyền, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, cho biết cơ quan chức năng huyện này vừa đưa đi cách ly 1 lao động trốn từ Quảng Ninh về khi đang cách ly.

Lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An kiểm soát chặt xe chở khách từ những tỉnh có dịch về quê.

Trước đó, cùng ngày 8-2, Công ty 790 (Tổng công ty Đông Bắc, đóng tại TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) có văn bản gửi UBND huyện Yên Thành về trường hợp lao động Phạm Hữu T. (SN 1988, quê xã Công Thành, huyện Yên Thành, đang cách ly tại đơn vị đã bỏ trốn về địa phương, có tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19.

Ngay khi nhận được thông báo của Công ty 790, cơ quan chức năng huyện Yên Thành xác định lao động này đang trên đường đi xe khách về quê nên đã tổ chức lực lượng "đón lõng" người này để đưa đi cách ly kịp thời.

"Khoảng 20 giờ 45 phút ngày 8-2, khi lao động này vừa xuống xe chúng tôi đã đưa người này vào cách ly tại trạm y tế xã Công Thành" - ông Truyền thông tin thêm.

Tác giả: Đức Ngọc

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP