Pháp luật

Trộm xe 'sếp', rồi chở nạn nhân lên công an trình báo

Sau khi trộm xe máy (bên trong cốp có 200 triệu đồng) đi cất giấu, Tường quay lại hiện trường chở nạn nhân đi... trình báo công an.

Tường tại cơ quan công an. ẢNH: C.T.V
Ngày 25.2, Cơ quan CSĐT Công an Q.1 (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự Phạm Khắc Tường (33 tuổi) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu từ công an, ngày 24.2, bà L.N.T (45 tuổi, ngụ P.Đa Kao, Q.1), Giám đốc một công ty bất động sản đến Công an P.Đa Kao trình báo bị mất trộm xe máy bên trong cốp xe có 200 triệu đồng.

Theo bà T., ngày 24.2, công ty của bà (đường Võ Thị Sáu, P.Đa Kao) khai trương nên rất đông khách đến tham dự. Sau buổi lễ bà phát hiện xe máy của mình “không cánh mà bay”.

Vào cuộc xác minh, lấy lời khai nhiều người tại hiện trường, cơ quan CSĐT Công an Q.1 nghi vấn người trộm xe bà T. nhiều khả năng là người quen biết. Rà soát từ hiện trường, công an mời Tường (nhân viên của bà T.) lên làm việc. Theo đó, trong khoảng thời gian xảy ra mất xe, Tường không có mặt tại công ty mà bỏ đi đâu không rõ.

Qua đấu tranh, Tường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tường khai nhận, nhân cơ hội cửa hàng đông người nên trộm xe máy của giám đốc chạy về Q.Gò Vấp thay biển số và đem xe về đường Phan Xích Long (Q.Phú Nhuận) gửi.

Xong việc, Tường quay lại công ty làm việc như bình thường. Khi bà T. phát hiện mất xe thì Tường là người trực tiếp chở bà T. đến công an trình báo.

Công an đã tiến hành thu hồi chiếc xe máy (tang vật vụ án). Riêng số tiền 200 triệu đồng trong cốp xe, Tường không thừa nhận mình lấy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Công Nguyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP