Xã hội

Trộm món hàng đồng giá 39.000 đồng, một phụ nữ mang thai bị cột tóc ở gốc cây rồi đánh dã man

Một người phụ nữ người H’Mông sau khi trộm món hàng đồng giá 39.000 đồng đã bị chủ hàng bắt quả tang rồi dùng dây thừng cột tóc lại đánh dã man.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một phụ nữ bị trói tay, chân và tóc rồi đánh dã man. Sự việc được cho là xảy ra tại chợ Yên Minh, thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

Còn người phụ nữ H’Mông bị đánh được chia sẻ đang mang thai, đã ăn trộm một số mặt hàng đồng giá 39.000 đồng và bị chủ gian hàng phát hiện. Khi chứng kiến người chủ quầy đánh đập người phụ nữ ăn trộm, nhiều người đã lên tiếng ngăn cản, cho rằng không nên làm vậy vì có thể dẫn tới chết người.

Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao.

Tuy nhiên, chủ quầy hàng vẫn tiếp tục đánh và dùng tay đập đầu người phụ nữ trên vào gốc cây rồi dùng dây thừng cột tóc người phụ nữ H’Mông vào gốc cây tiếp tục đánh. Được biết, người phụ nữ dân tộc này đang mang thai và đã nhiều lần trộm cắp vặt tại chợ.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, có ý kiến cho rằng, người phụ nữ H’Mông sau khi về nhà đã tử vong do vết thương quá nặng. Đoạn clip được đăng tải lên mạng khiến ai cũng bất bình trước việc hành hung người khác của chủ quầy hàng.

Hình ảnh người phụ nữ trộm đồ bị đánh dã man.

Đa số ý kiến cho rằng nếu bắt quả tang người trộm cắp có thể báo công an đến giải quyết thay vì hành hung người khác như trên.

Liên quan đến vụ việc trên, đại tá Hoàng Hữu Ninh, Trưởng Công an huyện Yên Minh cho biết vụ việc xảy ra tại chợ Thị trấn Yên Minh hôm 23/5 vừa qua. Tuy nhiên, đại tá Ninh phủ nhận việc mạng xã hội cho rằng người phụ nữ H’Mông bị đánh dẫn đến tử vong.

Vị trưởng công an huyện này cho biết, hiện nay người phụ nữ này vẫn còn sống và sức khỏe đang dần ổn định. Vụ việc diễn ra nằm trong thẩm quyền của Công an thị trấn Yên Minh do chưa để lại hậu quả gì nặng nề nên phía Công an huyện Yên Minh không can thiệp vụ việc.

Ông Phan Văn Chương, Trưởng công an Thị trấn Yên Minh cho biết, hiện nay công an thị trấn đang đang phối hợp với Công an huyện Yên Minh xác minh thông tin trên để thụ lý, lập hồ sơ và căn cứ vào mức độ vi phạm của vụ việc để giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP