Pháp luật

Trộm hàng loạt xe máy bán lấy tiền chơi game bắn cá

Nghiện game bắn cá, người đàn ông 40 tuổi đi trộm xe máy bán rẻ lấy tiền chơi. Từ đầu tháng 12 đến nay bị can đã thực hiện trót lọt 5 vụ trộm xe.

Ngày 21/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đoàn Thanh Tuấn (40 tuổi, ngụ xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

Tuấn tại cơ quan điều tra. Ảnh: A.P.

Theo cơ quan điều tra, Tuấn là người mê game bắn cá và bỏ nhà đi lang thang nhiều tháng nay. Để có tiền chơi và tiêu xài, bị can lợi dụng sơ hở của người dân, trộm xe máy rồi mang đi bán.

Qua thời gian theo dõi, rạng sáng 18/12, Tuấn bị trinh sát chặn đường bắt giữ khi anh ta mang chiếc xe máy mới trộm được chạy trước chợ Nam Ô (phường Hòa Khánh Nam). Kiểm tra hành chính, Tuấn không xuất trình được giấy tờ xe và có biểu hiện sợ sệt.

Bị đưa về trụ sở công an, anh ta khai đã thực hiện 5 vụ trộm xe máy từ đầu tháng 12 đến nay. Sau khi trộm được, Tuấn bán lại cho người chơi game bắn cá với giá từ 2 -3 triệu đồng, để người mua đi tìm nơi tiêu thụ bán kiếm lời.

Vụ án đang được mở rộng điều tra.

Chợ Nam Ô, nơi nghi can bị bắt. Ảnh: Google Maps

Tác giả: Giáp Hồ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP