Trong nước

Trộm cắp tài sản, đập vỡ cửa xe chạy trốn khi bị CSGT truy đuổi

Đối tượng trộm cắp xe SH và nhiều tài sản khác trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, đang trên đường ra Bắc tiêu thụ đã bị lực lượng CSGT công an tỉnh TT-Huế phát hiện và bắt giữ.

Chiều ngày 12/10 đối tượng tên là Hồ Sỹ Công (27 tuổi, trú tại xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương, Nghệ An) được xác định là người gây ra hàng loạt vụ trộm cắp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã bị bắt tại Huế.

Đại úy Phan Bảo Trung, Trạm trưởng Trạm CSGT Phú Lộc, Phòng CSGT đường bộ đường sắt (PC67) Công an tỉnh TT-Huế cho biết: vào khoảng 9h30 cùng ngày, lực lượng Trạm tuần tra tại phía Bắc hầm đường bộ Phú Gia thì phát hiện nam thanh niên chạy xe SH BKS 92B1-136.96 lưu thông qua hầm theo hướng Đà Nẵng-Huế nhưng không bật đèn chiếu sáng. Khi được CSGT yêu cầu dừng xe, nam thanh niên không xuất trình được giấy tờ và lấy lý do gọi điện thoại cho người nhà rồi bỏ của chạy lấy người để lại chiếc xe SH.


Tang vật tại đồn công an

Thấy biểu hiện đáng nghi, ngay lập tức trạm CSGT Phú Lộc xác minh nhanh chóng và đã phát hiện chiếc xe SH BKS 92B1-136.96 vừa bị mất trộm tại tỉnh Quảng Nam nên xin ý kiến Ban chỉ huy lập 2 tổ công tác chốt chặn ở phía Bắc đèo Hải Vân và Km859+500 QL1A đoạn qua xã Lộc Điền, (huyện Phú Lộc) để truy bắt đối tượng.

Khoảng một tiếng sau lực lượng Trạm CSGT Phú Lộc phát hiện xe khách 16 chỗ BKS 92B-00.848 chạy hướng Đà Năng-Huế có nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Bằng con mắt nghiệp vụ, các chiến sĩ công an đã phát hiện có một nam thanh niên có biểu hiện tình nghi khi anh ta chồm lên đóng cửa xe không cho CSGT lên xe. Sau đó, đối tượng đập vỡ kính cửa hông bên trái xe và cố chống cự để tháo chạy nhưng đã bị bắt giữ.

Tại Công an huyện Phú Lộc, khám xét trên người Công - tên đối tượng, cơ quan công an phát hiện 3 ĐTDĐ các loại: Iphone 6S, OPPO, Phillip, một máy ảnh Samsung và ví da chứa hơn 20 triệu đồng. Ngoài ra còn có chiếc xe SH BKS 92B1-136.96 cùng 7 chỉ vàng. Tất cả số tài sản trên đều do công trộm cắp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Khi đối tượng trên đường chạy ra Bắc tiêu thụ thì bị CSGT bắt giữ.

Hiện, Công an huyện Phú Lộc đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao đối tượng Hồ Sỹ Công cho Công an tỉnh Quảng Nam điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả bài viết: Ngọc Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP