Cuộc sống

Trời ơi tin được không, người yêu đưa tôi lá thư đòi 50 triệu mới đồng ý chia tay và lý do thì nực cười nhất quả đất

Cầm lá thư, tôi cứ ngẩn người ra suy nghĩ.

Tôi là trai ngoan chính hiệu. Hơn 29 tuổi tôi mới có người yêu. Cô ấy tên Hân, có ngoại hình khá bắt mắt, nước da trắng bóc, ăn mặc sành điệu.

Để chinh phục được Hân, tôi đã tốn rất nhiều tiền bạc và công sức. Bởi cô ấy xinh đẹp nhất nhì công ty, xung quanh có biết bao chàng trai khác theo đuổi. Lúc cô ấy nhận lời làm người yêu tôi, tôi cũng thấy bất ngờ.

Nhận thấy điểm chênh lệch giữa cả hai, tôi đã bắt đầu trau chuốt hơn ngoại hình để xứng đôi hơn với Hân. Tôi cũng đọc nhiều sách về giao tiếp để tăng khả năng nói chuyện. Nói chung, vì yêu Hân, tôi đã thay đổi rất nhiều.

Cô ấy muốn đi đâu, tôi sẵn sàng sắp xếp công việc đưa cô ấy đi. (Ảnh minh họa)

Tôi chiều Hân hết mực. Cô ấy nói thích gì, tôi sẵn sàng chi tiền mua tặng. Cô ấy muốn đi đâu, tôi sẵn sàng sắp xếp công việc đưa cô ấy đi. Trên trang cá nhân của chúng tôi ngập tràn những tin nhắn, hình ảnh yêu đương lãng mạn kèm những món quà đắt tiền. Vì chiều Hân mà tài khoản ngân hàng của tôi sụt giảm đáng kể. Nhưng tôi luôn nghĩ sau này cưới nhau, Hân cũng là vợ mình nên tôi không tính toán, suy nghĩ nhiều.

Đến khi phát hiện ngoài tôi, Hân còn cặp kè với một anh chàng ngoại quốc nữa, tôi sốc thật sự. Mà không chỉ cặp kè, Hân còn đóng vai "phòng nhì" cho ông ta. Một năm ông ta đến Việt Nam 2 tháng, Hân sẽ nghỉ làm 2 tháng đó không lương để ở nhà làm vợ ông ta. Sau khi ông ta đi, Hân lại đi làm, trở thành gái ngoan. Bí mật này được chính một người bạn thân của Hân tiết lộ vì thấy thương cho tôi quá.

Theo các bạn, tôi nên làm gì để Hân tự xấu hổ mà im miệng đây? (Ảnh minh họa)

Không chấp nhận được, tôi quyết định chia tay. Điều đáng nói là Hân cũng đồng ý chia tay với điều kiện tôi phải bù đắp cho cô ấy. Tôi hỏi bù đắp gì thì Hân đưa tôi lá thư tay. Đọc thư, tôi càng cười ra nước mắt. Hân đòi tiền tôi về cái màng trinh. Chúng tôi đã quan hệ với nhau, nhưng chuyện cô ấy nói thật là nực cười quá thể.

Rõ ràng cô ấy đã làm "phòng nhì" cho người đàn ông kia mấy năm rồi, vậy thì yêu tôi, chắc gì cô ấy đã còn trong trắng? Họa chăng nó là cái màng giả để lừa thằng con trai ngu ngốc là tôi. Tôi còn tưởng người yêu thật lòng, còn chi tiền mua không biết bao nhiêu thứ quà đắt tiền cho cô ấy mà những thứ đó đáng ra phải giành cho người con gái khác xứng đáng hơn.

Vậy mà giờ cô ấy còn đòi 50 triệu đền bù trinh tiết? Cô ấy còn nhắn tin nheo nhéo hỏi tôi đã đọc thư chưa? Khi nào thì chuyển tiền cho cô ấy? Theo các bạn, tôi nên làm gì để Hân tự xấu hổ mà im miệng đây? Yêu nhầm người đúng là tự rước khổ cho mình mà.

Tác giả: Vĩnh Tú

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: 50 triệu ,chia tay ,người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP