Cộng đồng mạng

Trớ trêu: Cô vợ lên mạng tìm lời khuyên khi bị bắt quả tang ngoại tình, còn được chồng năn nỉ 'quay về cho con đủ bố mẹ'

Nghe câu chuyện thật mà như đùa của cô vợ đi ngoại tình vì chồng ham bóng đá, được chồng níu kéo lại còn tỏ vẻ “kiêu sa” mới thấy trên đời này, thật chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Cứ tưởng chỉ có chuyện con giáp thứ 13, chồng ngoại tình, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu mới có thể làm các chị em sục sôi ở các diễn đàn trên mạng xã hội. Thế nhưng, mới đây câu chuyện ngược đời của cô vợ nọ khiến các nàng không khỏi rào rào bực tức. Mà điều đáng nói là, cô vợ này lên mạng kể lể để tìm sự đồng cảm, lời khuyên nhưng ngay lập tức khiến chị em ngao ngán, thở dài “đâu chỉ có đàn ông tồi”.

Chuyện là mới đây, câu chuyện của người vợ trẻ có nick Facebook H.Đ đăng tải trong một group lớn dành cho hội chị em kể về người chồng bình tĩnh đến xuống nước nài nỉ khi phát hiện vợ ngoại tình khiến người đọc đi từ cảm xúc ngạc nhiên xen lẫn phẫn nộ.

Cô vợ trẻ đi ngoại tình vì chồng ham mê bóng bánh hỏi dân mạng có nên quay về không khi chồng năn nỉ hãy vì con. Ảnh chụp màn hình.

Nguyên văn dòng tâm sự, người vợ trẻ viết: “Các mom cho mình hỏi vợ chồng mình ly hôn rồi mà chồng mình vẫn còn yêu mình. Mình thuê trọ ở đâu chồng mình vẫn tìm được.

Bọn mình lấy nhau được 9 năm, chồng mình không gái gú gì cả, không chơi bời gì cả, chỉ tội ham bóng thôi. Lần nào đi đá về là có mùi bia.
Chồng mình sống lạnh lùng lắm nên mình đã dính phải bồ bịch, mình có làm sai không mọi người?

Vừa rồi chồng mình bắt gặp mình trong nhà nghỉ với bồ, chồng mình nói vẫn muốn mình quay về cho con có cả bố mẹ. Mình không biết phải làm sao, mọi người cho mình lời khuyên với!”

Anh chồng muốn tái hợp với vợ để con có cả bố và mẹ. Ảnh minh họa.

Dòng tâm sự của người vợ trẻ H.Đ ngay lập tức gây xôn xao khắp diễn đàn. Cô này cũng thật thà trải lòng thêm, chuyện cô bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với bồ là trước khi ly hôn.

Chị vợ còn cho biết, nguyên nhân khiến cô có quan hệ ngoài luồng là chồng mình chỉ quan tâm bóng bánh. Chưa hết bất ngờ, cô kể tiếp khi biết vợ có người tình, chồng cũng không đánh mắng, xúc phạm gì cô, chỉ nài nỉ cô đừng chia tay, bỏ qua chuyện này để con có đủ cả bố mẹ.

Cuối cùng, cô vẫn đi đến quyết định ly hôn vì sống với nhau không thấy còn hạnh phúc. Ly hôn rồi, chồng cũ cô vẫn đi tìm và mong muốn nối lại tình xưa. Điều này khiến H.Đ vô cùng bối rối.

Sau khi nắm ngọn ngành câu chuyện nhiều chị em đã tỏ rõ sự bức xúc gay gắt trước hành động của cô vợ ”được voi đòi tiên” và cho rằng cô có vàng quý mà không biết giữ.

Thanh Chúc viết thẳng thắn viết: “Bạn đúng là sướng không biết đường sướng, được voi đòi tiên. Thôi, giải thoát cho anh ấy đi bạn ạ”

“Lý do chồng lạnh lùng rồi hơi vô tâm nên bạn cặp bồ thì bạn ích kỉ quá rồi! Còn con còn cái, người mẹ không nuôi con là người mẹ tồi đấy”, bạn Thu Thu dành lời khuyên.

Bên cạnh đó, dù thương anh chồng nhưng nhiều người cũng phải nhận xét rằng, anh chồng này quá lụy tình.

Không rõ sau khi lên mạng kể câu chuyện này, cô vợ đã có cho mình quyết định ra sao nhưng những người độc được dòng chia sẻ này cũng cảm thấy trân trọng với hạnh phúc gia đình mình đang có.

Tác giả: Ý Như

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP