Thể thao

Trợ lý trọng tài V-League Trần Đăng Khoa qua đời vì tai nạn giao thông

Trên đường trở về nhà tại Bình Dương vào rạng sáng nay, trợ lý trọng tài V-League Trần Đăng Khoa đã không may bị va chạm xe máy và qua đời.

Trợ lý Trần Đăng Khoa (bìa phải) NGUYỄN CHÂU

Trưởng Ban Trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Nguyễn Văn Mùi thông báo tin buồn, trợ lý sinh năm 1981 đã không qua khỏi vì tai nạn rất nặng.

Trợ lý Trần Đăng Khoa vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cùng với các đồng nghiệp trong trận đấu vòng 22 giữa TP.HCM và Sài Gòn trên sân Thống Nhất vào tối qua 19.9.

Trợ lý Trần Đăng Khoa (bìa trái) NGỌC LINH

Sau trận đấu, anh ở lại khách sạn với tổ trọng tài điều hành trận đấu này và sáng nay lái xe máy, đưa trọng tài chính ra sân bay Tân Sơn Nhất trở về Hà Nội. Trên đường về Bình Dương (gia đình anh ở TP Thủ Dầu Một), anh đã bị va chạm với một xe máy khác và qua đời. Khoa đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

Hiện tại, Ban Trọng tài và một số giám sát trọng tài tại TP.HCM và Bình Dương đã tiến hành các thủ tục tại bệnh viện để đưa trợ lý Trần Đăng Khoa về nhà.

Trợ lý Trần Đăng Khoa theo đánh giá của ông Nguyễn Văn Mùi là một trợ lý có năng lực, trước đây từng làm ở giải hạng Nhất và được đôn lên V-League từ nhiều năm nay. Trợ lý người Bình Dương này cũng được mời làm nhiệm vụ ở một số giải trẻ, trong đó có giải U.19 quốc tế Báo Thanh Niên.

Ban Trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ hỗ trợ gia đình tiến hành lễ an táng cho trợ lý Trần Đăng Khoa.

Tác giả: Nhật Duy

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP