Thể thao

Trợ lý Lee Young Jin: Tuyển Việt Nam phải có 4 điểm ở vòng bảng

Tuyển Việt Nam cần có 4 điểm để tìm kiếm cơ hội vượt qua vòng bảng ASIAN Cup 2018. Đó là mục tiêu được trợ lý của HLV Park Hang Seo tiết lộ trên báo Hàn Quốc.

Mới đây, hãng tin Yonhap của Hàn Quốc đã dẫn lời của trợ lý Lee Young Jin về mục tiêu của tuyển Việt Nam ở ASIAN Cup 2018. Theo đó, ông Lee tiết lộ tuyển Việt Nam cần có ít nhất 4 điểm ở vòng bảng ASIAN Cup 2018.

Trợ lý Lee cho rằng tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 đã khiến cho người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng ở ASIAN Cup 2019, theo đó mục tiêu đầu tiên là cần vượt qua vòng bảng.

Nói cụ thể về cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam khi nằm ở bảng D có những đối thủ Yemen, Iraq và Iran, trợ lý Lee Young Jin cho rằng: “Muốn hiện thực hóa được mục tiêu đó, đội bóng (tuyển Việt Nam) sẽ phải có được ít nhất bốn điểm. Tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Iran gần như là điều không thể. Thế nên, các cầu thủ phải thi đấu hết mình trước Yemen và Iraq”.

Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành 4 điểm ở vòng bảng AISAN Cup 2019.

Với tiết lộ của ông Lee Young Jin, có thể thấy tuyển Việt Nam đã xác định các đối thủ chính ở vòng bảng ASIAN Cup 2019. Ở đó, Iran - ứng viên số 1 cho ngôi vô địch AASIAN Cup 2019 được tuyển Việt Nam đánh giá mạnh nhất và gần như không có nhiều cơ hội để giành điểm. Hai đối thủ chính của tuyển Việt Nam là Iraq và Yemen.

Trong số 3 đối thủ vòng bảng, Việt Nam hạ quyết tâm có 3 điểm trước Yemen là điều nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã có mặt ở Qatar để tập huấn. Tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Philipines trước khi bước vào ASIAN Cup 2019.

Tác giả: Quyết Thắng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP