Xe

Triumph Bonneville Bobber - Sự lãng mạn "kiểu Mỹ"

Hãng motor lâu đời của Anh quốc đã công bố cái tên mới nhất trong gia đình nhà Bonneville thuộc dòng bobber với những đường nét thiết kế đậm chất cổ điển của Mỹ.


Ra mắt chỉ sau phiên bản Triumph cafe racer tại sự kiện giải đua xe lâu đời Triumph Street Cup và sẽ ra mắt lần đầu tiên tại chính quốc, các mẫu Triumph Bobber có giá bán khởi điểm từ 10.500 bảng Anh, tương đương 13.300 USD.

Triumph Bobber được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu Bonneville T120 (cũng có giá bán 10.500 bảng Anh), với một số đường nét thiết kế cổ điển thường bắt gặp trên các mẫu xe của Mỹ như Harley-Davidson hay Indian..., một điều khá ngạc nhiên với "truyền thống" bảo thủ của người Anh.

Triumph Bobber sử dụng động cơ 2 xylanh song song dung tích 1.200cc phun nhiên liệu điện tử đi kèm hệ thống làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 79 mã lực và momen xoắn cực đại 105 Nm. Một số tính năng điện tử hỗ trợ ấn chưa trong mẫu xe cổ điển này bao gồm hệ thống phanh ABS trước/sau, hệ thống kiểm soát bướm ga điện tử, hệ thống điều khiển lực kéo, hệ thống trợ lực ly hợp và hệ thống khóa động cơ...

Đặc biệt, Triumph Bobber có thiết kế chỉ dành cho một người, đi kèm với đó là hệ thống giảm xóc do KYB cung cấp.








Sau Anh quốc, Ấn Độ sẽ là thị trường thứ hai trên thế giới đón nhận mẫu xe này, dự kiến thời điểm ra mắt sẽ là tháng 2/2017.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP