Giải trí

Trịnh Thăng Bình bất ngờ tiết lộ từng hẹn hò Midu

Nam ca sĩ chia sẻ, sau nhiều năm, cả hai lại được dịp đóng cặp với nhau trong phim nên có thể xem như cái duyên.

Sau 2 năm vắng bóng để tập trung kinh doanh, Quỳnh Chi quay trở lại làng giải trí và mạnh tay đầu tư sản xuất phim điện ảnh mang tên Nhân duyên: Anh mãi bên em. Không chỉ vậy, cô còn mời Trịnh Thăng Bình – Midu đảm nhận vai chính trong phim khiến khán giả tò mò.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ, anh rất nghiêm túc chứ không hề có ý định dạo chơi với điện ảnh. Kể từ sau vai diễn đầy ấn tượng trong Ông ngoại tuổi 30, Trịnh Thăng Bình từ một ca sĩ sở hữu gia tài bản hit lại trở thành một trong những cái tên tiềm năng của địa hạt phim ảnh.

Một điều thú vị, nam ca sĩ cho biết anh từng thích và cũng có hẹn hò với Midu - bạn diễn của mình trong phim này. Ngay khi biết Midu đảm nhận vai nữ chính, Trịnh Thăng Bình đã nói với đạo diễn Luk Vân đây như một cái duyên giữa cả hai.

"Ngày xưa khi còn tuổi teen, tôi và Midu hay hẹn hò đi chơi, cafe với nhau. Chúng tôi cùng trang lứa, biết nhau trong nghề và nói chuyện rất hợp nên hay hẹn hò đi chơi. Bẵng đi một thời gian, tôi và Midu không có cơ hội gặp gỡ chứ đừng kể đến nói chuyện vì ai cũng bận việc riêng.

Sau 9 năm, chúng tôi có cơ hội cộng tác với nhau nên có thể xem như một cái duyên và là cảm hứng rất lớn để nhập vai tốt hơn" - Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

Trịnh Thăng Bình bảnh bao với vest trong khi Midu quyến rũ với váy 2 dây.

Trong khi đó, Midu cho biết: "Không nhất thiết phải xây dựng thế giới riêng rồi tưởng tượng chúng tôi yêu nhau, rồi mang tình cảm từ trong phim ra đến ngoài đời. Chỉ cần ở ngoài đời, mình cảm thấy quý mến nhau, có cảm xúc với nhau là đủ để khán giả cảm nhận được rồi.

Có nhiều diễn viên dù lên phim đóng cảnh hôn, cảnh nóng đủ hết nhưng khán giả vẫn không cảm nhận được tình yêu của họ".

Nữ diễn viên tâm sự, đây là lần đầu tiên cô đóng với nam chính lại hồi hộp như vậy bởi cô và Trịnh Thăng Bình có quen biết từ trước. Trong mắt Midu, Trịnh Thăng Bình là người đúng chuẩn soái ca, phù hợp với vai nam chính của phim ngôn tình. "Anh Bình nhìn thư sinh nhưng lại rất đàn ông và phong độ" - Midu chia sẻ.

Trước câu hỏi có sợ phim giả tình thật với Midu vì diễn quá ăn ý hay không, Trịnh Thăng Bình khẳng định nếu là một diễn viên chuyên nghiệp, cần có sự phân định rạch ròi giữ công việc và tình cảm cá nhân.

"Cái khó của chúng tôi là phải chuyển hóa tình cảm không có thật để khán giả tin đó là sự thật. Bản thân tôi đủ tỉnh táo, đủ chuyên nghiệp sẽ dễ phân biệt giữa tình cảm và công việc. Khi lẫn lộn 2 vấn đề này dễ dẫn đến những điều không hay" - Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

Dàn diễn viên trong phim cùng Quỳnh Chi và đạo diễn Luk Vân. Có thể thấy, Quỳnh Chi không ngần ngại đầu tư mạnh tay với mong muốn cho ra một sản phẩm chất lượng.

Nhân duyên: Anh mãi bên em là phim điện ảnh đầu tiên khai thác về chủ đề duyên âm - khi người còn sống có quan hệ tình cảm với người đã khuất, hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện tình xúc động dưới bàn tay của đạo diễn trẻ Luk Vân.

Bên cạnh 2 diễn viên chính, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi bật ở mảng hài và gameshow như Lâm Vỹ Dạ, Anh Tú, Puka…

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Midu ,Trịnh Thăng Bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP