Xe

Trình làng mẫu SUV thể thao Audi Q8

Là mẫu SUV cao cấp nhất hiện nay, về cơ bản, mẫu xe mới có thiết kế trung thành với mẫu concept đầu tiên tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ nhưng có nhiều điểm đặc biệt hơn.

Kể từ khi ra mắt phiên bản ý tưởng đầu tiên vào năm ngoái, mới đây, mẫu SUV thể thao Audi Q8 2019 đã chính thức được ra mắt tại Trung Quốc.

Xe được trang bị lưới tản nhiệt khung lớn “Singleframe” đặc trưng, tuy nhiên hình dáng lưới tản nhiệt của xe được đổi từ lục giác sang bát giác đồng thời sử dụng vân lưới tản nhiệt chia thành ô chữ nhật, khác với kiểu thanh nganh giống như nhiều dòng xe của hãng hiện tại. Hai bên lưới tản nhiệt được lắp đối xứng cặp đèn pha LED sắc sảo đúng phong cách Audi, phía bên dưới là các hốc hút gió “giả” dùng để ẩn giấu hệ thống vòi xịt làm sạch đèn.

Q8 có điểm khác biệt rõ rệt nhất so với phiên bản sử dụng Q7 ở ngay phần đầu và cột C cũng có độ đốc hơn hẳn so với Q7. Do đó, phần ngoại hình của Q8 thanh thoát và thon thả hơn nhưng lại bị loại bỏ hàng ghế thứ 3. So với các đối thủ cùng phân khúc, vòm mui của Q8 có hình dáng giống như chiếc SUV thể thao thay vì mang hơi hướng của coupe SUV.

Nhà thiết kế đã định hướng đây là chiếc xe thể thao bằng cách thiết kế góc cạnh khá ấn tượng và kèm theo miệng ống xả kép hình tứ giác đối xứng hai bên. Phần phía trên, các đèn hậu LED thanh mảnh nối liền nhau bằng một tấm nhựa ốp màu đen mang logo Audi và cửa sau được vuốt nhẹ, tạo thành một gờ nổi giống như cánh gió.

Có thể nói, Q8 hội tụ đầy đủ mọi yếu tố năng động và thể thao nhất trong số những mẫu SUV/crossover hiện tại của Audi.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin khi nào thì mẫu xe Q8 này về đến Việt Nam, tuy nhiên thời điểm World Cup này, các tín đồ cược thủ của các nhà cái uy tín đang cố gắng kiếm cá và thắng thật nhiều tiền để có thể là người đầu tiên sở hữu mẫu xe đáng mơ ước này.

Tác giả: Kia Tin

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

  Từ khóa: mẫu SUV cao cấp ,Audi Q8

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP