Xã hội

Trình báo thiếu nữ 15 tuổi mất tích khi đi học thêm ở Hòa Bình

Xin phép gia đình để đi học thêm, tuy nhiên đến tối cùng ngày không thấy thiếu nữ 15 tuổi về nhà. Người thân gọi điện thoại cho nữ sinh thì thấy thuê bao không liên lạc được.

Công an huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình cho biết vừa nhận được đơn trình báo về vụ việc một thiếu nữ 15 tuổi mất tích bí ẩn trên địa bàn.

Danh tính thiếu nữ này được xác định là Trần Thị Huyền Tr. (SN 2005, trú thị trấn Bo, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình).

Chân dung nữ sinh Tr. Ảnh: Lao động

Trao đổi với báo chí, chị Bùi Thị A. cho biết, khoảng 6h ngày 14/6, cháu Trần Thị Huyền Tr. có báo với gia đình đi học thêm. Khi rời khỏi nhà, Tr. đi một chiếc xe đạp màu xanh, mang theo balo bình thường vẫn sử dụng đi học. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày không thấy Tr. trở về, người thân gọi vào điện thoại của cháu bé thì thuê bao không liên lạc được.

Ngay sau đó, gia đình tỏa đi tìm khắp nơi nhưng không thấy Tr. Lo sợ có chuyện chẳng lành, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an đề nghị hỗ trợ.

Được biết, Tr. có hoàn cảnh khá éo le. Bố mẹ ly hôn, do điều kiện kinh tế khó khăn, mẹ ruột phải rời quê vào tận TP. HCM để làm thuê. Trước khi xảy ra sự việc, Tr. ở cùng gia đình người bác ruột (bên ngoại).

Hiện Công an huyện Kim Bôi đã tiếp nhận thông tin vụ việc và đang trong quá trình xác minh, giải quyết.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP