Giải trí

Triệu Vy lộ ảnh hẹn hò với thiếu gia kém 8 tuổi, khiến dư luận dậy sóng

Triệu Vy bị truyền thông bắt gặp đi chơi cùng thiếu gia Kha Dục Danh, khiến dư luận dậy sóng.

Ngày 24/3, truyền thông Trung Quốc đưa tin Triệu Vy bị bắt gặp hẹn hò cùng Kha Dục Danh vào lúc tối muộn. Họ đi ăn tối tại một nhà hàng Nhật Bản, sau đó cùng nhau về nhà riêng của người đẹp Hoàn Châu cách cách.

Theo Sina, Triệu Vy tỏ ra rất cẩn trọng khi đi cạnh Kha Dục Danh. Ở những chỗ đông người, cô luôn cố tình giữ khoảng cách với anh. Họ về chung xe, song nữ diễn viên chủ động ngồi ở hàng ghế sau, để bạn trai ngồi ở ghế phụ với trợ lý đang cầm lái.

Hình ảnh một lần nữa khiến dư luận dậy sóng. Đây là lần thứ 3, nữ diễn viên bị bắt gặp qua lại với tình trẻ.

Theo Sohuhồi tháng 9 năm ngoái, cánh săn ảnh phát hiện hai người cùng nhau dạo phố, mua sắm trước khi lái xe về nhà riêng. Người đàn ông chủ động xách túi, trả tiền cho Triệu Vy trong siêu thị. Hai người cũng được nhìn thấy đi cạnh nhau bên ngoài căn hộ của Triệu Vy.

Hai người liên tiếp bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau.

Kha Dục Danh (sinh năm 1984), kém nữ diễn viên 8 tuổi, từng theo học tại một ngôi trường danh tiếng ở London (Anh). Kha Dục Danh là “phú nhị đại” (đại gia đời thứ 2), quan chức cấp cao kiêm cổ đông của nhiều công ty. Mặc dù dưới danh nghĩa mẹ ruột, anh cũng nắm giữ cương vị giám đốc, duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Triệu Vy.

Bất chấp tin đồn hẹn hò, hai người không ngại tương tác trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân của Kha Dục Danh, 80% nội dung liên quan đến Triệu Vy.

Triệu Vy kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long vào năm 2009, có một con gái 10 tuổi. Tuy nhiên, tin đồn cặp đôi ly hôn rộ lên vào năm 2018. Kể từ đó, hai người không hề xuất hiện cùng nhau, cũng như không tương tác qua mạng xã hội. Hôm 12/3, vào sinh nhật lần thứ 45, Triệu Vy chỉ đăng tải hình ảnh một mình, còn chồng không có chia sẻ nào chúc mừng tuổi mới của vợ.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Triệu Vy ,hẹn hò ,phi công

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP