Giải trí

Triệu Vy đính chính tin đồn bỏ trốn sau scandal gian lận tài chính, bị ‘hất cẳng’ khỏi thị trường chứng khoán

Người đẹp "Hoàn châu cách cách" tỏ ra khá tức giận trước những tin đồn thất thiệt trên mạng.

Vừa qua, truyền thông xứ Trung đăng tải thông tin 4 công ty ở quận Triều Dương, Bắc Kinh của Triệu Vy đã đóng cửa, treo biển đang sửa chữa bên ngoài. Khi phóng viên tiếp cận phỏng vấn, những công nhân làm việc không mấy hợp tác và trả lời: “Đừng có hỏi, biết chữ thì tự đọc đi”.

Sau khi thông tin được đăng tải, một số bình luận ác ý nhận định nhiều khả năng Triệu Vy đã… bỏ trốn, đóng cửa công ty sau lùm xùm gian lận tài chính vừa qua.

Toà nhà nơi công ty của Triệu Vy đặt trụ sở.

Văn phòng dán biển đang sửa chữa…

…và che mờ không gian bên trong.

Trước những lời đồn thất thiệt, phía Triệu Vy đã lên tiếng đính chính. Người đẹp tỏ ra khá giận dữ: “Tôi không thể sửa chữa văn phòng để nhân viên được làm việc trong môi trường khang trang hơn à? Đã sửa chữa được 6 tháng rồi. Để không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến những công ty khác cùng toà nhà, công nhân chủ yếu làm việc vào ban đêm.

Nhân viên tạm thời di chuyển đến nơi khác làm việc, khi nào có môi trường làm việc tiện nghi hơn thì quay lại, việc làm này có gì sai trái sao?”.

Triệu Vy khác bức xúc về tin đồn bỏ trốn.

Cách đây gần 1 tháng, cư dân mạng xứ Trung chấn động trước thông tin Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long thành lập công ty ma, làm giả số liệu kinh doanh, gây lũng đoạn thị trường.

Theo kết quả chính thức từ Uỷ ban chứng khoán, công ty truyền thông văn hoá Long Vy do hai vợ chồng nữ diễn viên Hoạ bì làm chủ có nhiều sai phạm trong việc chuyển nhượng cổ phần. Uỷ ban quyết định cảnh cáo, cấm vợ chồng Triệu Vy tham gia vào thị trường chứng khoán trong 5 năm.

Vợ chồng Triệu Vy.

Ngoài ra, công ty Long Vy cũng bị xử phạt 600.000 NDT (hơn 2 tỷ đồng). Cá nhân Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long cũng phải nộp phạt mỗi người 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng). Vụ bê bối gian lận tài chính ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của gia đình quyền lực nhất nhì C-biz.

Tác giả: Huyền Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Triệu Vy ,tài chính ,tin đồn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP