Pháp luật

Triệu tập "ông chủ" bị tố sàm sỡ nhiều nữ sinh ở nơi làm thêm

Nhiều nữ sinh ở Đà Nẵng đã lên mạng xã hội tố cáo bị sàm sỡ, quấy rối tình dục khi đi làm thêm tại các cơ sở, cửa hàng thiết bị y tế của một người đàn ông.

Chiều 14/7, lãnh đạo Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng xác nhận Đội Cảnh sát hình sự thuộc Công an quận đã triệu tập người đàn ông bị nhiều nữ sinh viên tố cáo sàm sỡ, quấy rối gây xôn xao dư luận.

Bước đầu đối tượng đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ như tố cáo của các tài khoản mạng xã hội được cho là của nữ sinh đi làm thêm tại cơ sở do đối tượng làm chủ.

Đối tượng được triệu tập bước đầu thừa nhận hành vi sàm sỡ các nữ sinh đi làm thêm ở cơ sở do đối tượng làm chủ (Ảnh: Công an Đà Nẵng)

Trước đó, trong nhiều ngày qua, qua mạng xã hội, nhiều nữ sinh viên đi làm thêm ở Đà Nẵng liên tiếp tố cáo việc bị một người đàn ông là chủ của nhiều cơ sở kinh doanh thiết bị y tế trên địa bàn sàm sỡ, quấy rối khi làm việc tại các cơ sở này.

Một bài đăng trên mạng xã hội cảnh báo hành vi sàm sỡ nữ sinh đi làm thêm của một chủ cửa hàng chuyên doanh thiết bị y tế ở Đà Nẵng (Ảnh: Chụp màn hình).

Tài khoản mạng xã hội của một nữ sinh đăng nội dung cảnh báo rằng ngày 9/7, em làm việc tại cơ sở B.T., "ông chủ" nhờ em lên tầng 4 có việc, nhưng có hành vi xấu với em. May mắn em đã chạy thoát được và ra về ngay sau đó.

"Bên đó có nhắn tin xin lỗi, nhưng em không chấp nhận được… Ông ấy là chủ của 4 chi nhánh thiết bị y tế", nội dung đăng tải trên mạng xã hội nêu.

Một tài khoản mạng xã hội cũng tố cáo cùng một đối tượng là chủ cơ sở y tế ở Đà Nẵng nói trên về hành vi sàm sỡ, với nội dung: "Một buổi chiều đi làm về, ông ấy hỏi em ở chỗ nào để ông qua chở đi lấy hàng cùng. Tại vì em cũng hay đi lấy hàng giao hàng nên em tưởng là thật và đã đi cùng. Nhưng cuối cùng, ông ta lại chở em qua quán karaoke và có hành vi quấy rối… Sau đó 2 ngày, tối ông ta lại nhắn tin quấy rối…. Em mong qua đây các bạn sinh viên nữ cảnh giác khi đi làm thêm".

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về các nội dung đăng tải trên mạng xã hội nêu trên, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Hải Châu đã vào cuộc xác minh và mời người đàn ông bị tố cáo lên làm việc.

Theo điều tra ban đầu, người đàn ông bị tố cáo là Đ.V.T (40 tuổi), người này đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ các nạn nhân như nội dung trên mạng xã hội.

Được biết, nam đối tượng bị tố sàm sỡ nữ sinh quê ở Hải Dương vào Đà Nẵng kinh doanh thiết bị y tế ở nhiều địa điểm khác nhau.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Hoài Sơn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP