Pháp luật

Triệu tập nhóm côn đồ cầm hung khí truy sát nam thanh niên trong đêm ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Công an huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã triệu tập nhóm côn đồ cầm hung khí truy sát, chém gục nam thanh niên vào tối 7/3.

Liên quan vụ nam thanh niên bị nhóm côn đồ cầm hung khí truy sát trong đêm, ngày 10/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Điển (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) thông tin, đã triệu tập các đối tượng gây ra vụ việc.

Theo Công an huyện Long Điền, ngày 7/3, Lê Gia B. (16 tuổi, trú xã Phước Hưng) xảy ra mâu thuẫn với nhóm Lê Thanh S. (16 tuổi, trú xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền). Do bị nhóm của S. đánh nên B. đã rủ nhóm bạn hơn 10 người, trong đó có Vũ Tuấn A. (20 tuổi), Phan Hoàng K. (16 tuổi) mang theo hung khí đi tìm nhóm của S. để giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 22h ngày 7/3, phát hiện S. cùng 1 người bạn đang chạy xe máy trên đường, nhóm của B. đã chặn lại để nói chuyện. S. và 2 người bạn nhảy xuống xe bỏ chạy nhưng bị nhóm B. đuổi theo.

Khi đuổi kịp S., Tuấn A. dùng dao tự chế chém 3 nhát vào người S., còn K. dùng một cục gạch ném trúng mặt S. Sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn.

Sự việc được camera an ninh gần đó ghi lại.

S. được các thành viên SOS Long Hải đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu với nhiều vết thương.

Nam thanh niên bị nhóm đối tượng dùng hung khí truy sát trong đêm

Nhận tin báo, Công an huyện Long Điền đã triệu tập 17 đối tượng liên quan đến làm việc. Trong nhóm này, đối tượng lớn nhất 20 tuổi, nhỏ nhất chỉ 14 tuổi. Tại cơ quan công an, nhóm thanh thiếu niên này thừa nhận đã gây ra vụ việc trên.

Cơ quan công an đã tạm giữ 5 xe mày và các hung khí liên quan đến vụ việc.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP