Thế giới

Triệu phú có với vợ 3 con, 20 năm sau mới biết mình bị... vô sinh từ nhỏ

Một triệu phú Anh đã sửng sốt khi phát hiện 3 cậu con trai mà ông đã nuôi nấng hơn 20 năm không phải là con ruột của mình. Mọi chuyện vỡ lẽ khi bác sĩ chẩn đoán ông bị vô sinh từ nhỏ.

Ông Richard Mason cùng vợ cũ và 3 cậu con trai khi chúng còn bé (ẢNH CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL)

Người đàn ông trong câu chuyện này là Richard Mason. Ông không biết 3 cậu con trai không phải là con của mình cho đến cách đâu 2 năm, theo Daily Mail.

Lúc ấy, Mason đến khám bác sĩ và phát hiện mình vô sinh vì bệnh xơ nang. Xơ nang là loại bệnh di truyền, khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi và dịch nhầy. Xơ nang có thể xuất hiện các triệu chứng ở hệ hô hấp, hệ tiêu hóa và nếu ở hệ sinh dục sẽ gây vô sinh.
Mason đã vô cùng choáng váng khi biết được tin này. Ông đi kiểm tra AND là kết quả cho thấy ông không có mối quan hệ huyết thống với 3 người con. Cậu con trai lớn của ông đã 23 tuổi, trong khi 2 người còn lại là song sinh đã 19 tuổi.
Mason tin rằng 3 đứa trẻ là kết quả từ mối tình vụng trộm của vợ cũ là bà Kate với người tình vào những năm 1990. Ông Mason và bà Kate ly dị vào năm 2006, giờ bà Kate đã 54 tuổi. Bà chỉ thú nhận là có quan hệ bất chính ngoài hôn nhân vào năm 2016, 10 năm sau khi họ ly hôn.

Hiện tại, ông Mason đã tái hôn và đang sống với người vợ mới.

Truyền thông Anh không cho biết là liệu người tình cũ của bà Kate có biết 3 cậu con trai này là con ruột của ông ta không.

Mọi chuyện chỉ được truyền thông Anh chú ý khi ông Mason mới đây đã nộp đơn ra tòa để đòi lại số tiền 4 triệu bảng Anh mà ông đã chia cho vợ trong vụ ly hôn. Đồng thời, ông cũng kiện vợ cũ tội lừa dối chuyện ông không phải là cha ruột của những 3 đứa trẻ.

Kết quả sau hàng loạt biến cố gia đình này là 2 trong số 3 cậu con trai đã cắt đứt liên lạc với ông Mason. Một người con đã gửi cho ông một tin nhắn đầy cảm xúc. “Cha, như những gì con đã nói ngay từ đầu là cha luôn là cha của con dù có bất kỳ điều gì xảy ra”, tin nhắn viết. Tin nhắn này đã khiến ông Mason rất vui mừng, theo Daily Mail.

Tác giả: Ngọc Quý

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: có 3 con ,vô sinh ,tỷ phú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP