Pháp luật

Triệt phá thành công băng nhóm buôn bán ma túy tại Nghệ An

Ngày 12-7, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa phá thành công chuyên án 717L, bắt giữ ba đối tượng, thu giữ 1.500 viên thuốc lắc, 102g ma túy dạng đá cùng một số tang vật khác.

Đối tượng Trần Ngọc Anh cùng tang vật.

Sau một thời gian xác lập chuyên án, khoảng 21 giờ, ngày 6-7, Công an TP Vinh đã bắt đối tượng Phạm Đình Sơn (SN 1983), trú tại xã Diễn Minh (Diễn Châu) và Phạm Thị Vân Anh (SN 1990), trú tại phường Vinh Tân (TP Vinh) khi đang giao dịch 102 gam ma túy dạng đá tại một khách sạn trên đường Mai Hắc Đế, TP Vinh.

Qua khai thác nóng, Ban chuyên án triển khai lực lượng mật phục, đến 22 giờ cùng ngày, bắt quả tang Trần Ngọc Anh (SN 1988), trú tại xã Hưng Đông (TP Vinh) khi đối tượng đang chờ giao ma túy trên đường Phan Chu Trinh, phường Quang Trung (TP Vinh). Tang vật thu giữ 1.500 viên thuốc lắc được đóng gói và ngụy trang trong các lọ thuốc bổ.

Theo cơ quan điều tra, đây là đường dây mua bán trái phép chất ma túy liên huyện, các đối tượng chia nhau hoạt động ở các địa bàn để tránh sự theo dõi của lực lượng chức năng. Thủ đoạn của các đối tượng là giấu ma túy trong các hộp thuốc bổ được đóng gói như thật. Được biết, cả ba đối tượng trên đều đã có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Chuyên án đang được Công an TP Vinh tiếp tục mở rộng điều tra theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Tuấn Minh - Đức Thắng

Nguồn tin: Báo Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP