Pháp luật

Triệt phá “động bay lắc” ở TPHCM do một tiktoker làm chủ

Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma tuý. Riêng chủ tụ điểm là một tiktoker khá nổi tiếng không có mặt tại hiện trường vào thời điểm cảnh sát kiểm tra.

Theo đó, khuya 10-9-2022, Công an Q7, TPHCM bất ngờ kiểm tra khách sạn Sophia trên đường Hưng Phước, P.Tân Phong, Q7, phát hiện nhiều đối tượng đang lắc lư trong tiếng nhạc quay cuồng tại 2 căn phòng nằm dưới tầng hầm của khách sạn này.

Kiểm tra trên người của các đối tượng, cảnh sát phát hiện một số viên nén nghi là ma tuý. Phải mất nhiều thời gian khai thác, sàng lọc, Công an Q7 mới đưa các đối tượng có liên quan về trụ sở để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra tiếp theo.

Khung cảnh bên trong căn phòng tại khách sạn Sophia khi công an kiểm tra

Trước đó không lâu, Chuyên đề Công an TPHCM nhận được phản ánh của bạn đọc về sự tồn tại của chốn ăn chơi trá hình này. Để nguỵ trang cho việc tổ chức “bay lắc”, vào năm 2021, chủ tụ điểm đã đăng ký thành lập Công ty TNHH MTV TMDV khách sạn Song Phi Anh, do Đào Thị Ánh Nguyệt đứng tên đại diện pháp luật.

Nhưng điều bất thường là khách sạn này lại hiếm khi nhận khách lưu trú vào ban đêm (?). Tại khu vực tầng hầm, chủ khách sạn xây dựng trái phép 02 căn phòng: 01 căn có công năng như một phòng hát karaoke, được cách âm rất kỹ lưỡng để chuyên cho khách nghe nhạc mạnh và 01 căn khác gọi là phòng “xả đồ”, phục vụ cho “dân bay” nghỉ ngơi sau khi đã phê thuốc.

Cũng tại địa chỉ nêu trên, Nguyệt còn đăng ký một công ty chuyên hoạt động về phong thuỷ, tâm linh, có tên là Phong Thuỷ Cát Tường. Tuy nhiên, thực chất bên trong lại là điểm tụ tập của dân chơi.

Muốn được tụ điểm này nhận phục vụ, khách muốn “chơi đồ” phải được “người quen” bảo lãnh và phải chuyển khoản trước tiền cọc qua tài khoản của người tổ chức. Hoạt động của tụ điểm “bay lắc” tại khách sạn Sophia đã lọt vào tầm ngắm của Công an Q7, dẫn đến vụ 'đột kích' vào khuya 10-9 vừa qua.

Một căn phòng trong khách sạn thời điểm Công an kiểm tra

Theo xác minh của phóng viên, Nguyệt là một cái tên hiện đang khá nổi trên facebook, tiktok…, có đến hàng trăm ngàn người theo dõi với “nick name” là “Luis Đào”. Trên một số nền tảng mạng xã hội, Nguyệt đều đặn đăng các thước phim được dàn dựng công phu, chuyên nói về các triết lý cuộc sống, đạo đức ứng xử trong xã hội...

Hiện Công an Q7 đang tiếp tục điều tra vụ án.

Tác giả: Khánh Bình An

Nguồn tin: congan.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP