Đẹp

Trị nám siêu hay với Glutathione BC White bạn không nên bỏ lỡ

Nám khiến phái đẹp lâm vào tình trạng khủng hoảng bởi ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ gương mặt.

Khi nám tấn công, hầu hết các chị em đều tìm cách điều trị đơn giản nhất như sử dụng mặt nạ trị nám với nguyên liệu tự nhiên hay tìm mua các loại kem đặc trị. Song với những cách thức này, chị em dường như chỉ đang chơi trò may rủi, vừa mất nhiều thời gian lại không mấy hiệu quả, nám da vẫn ngày một đậm hơn. Nguyên nhân bởi những phương pháp trên chỉ có tác dụng tạm thời trên bề mặt da mà không thể loại bỏ tận gốc chân nám.

Mặt nạ trị nám chỉ là giải pháp tạm thời

Làm thế nào để điều trị nám hiệu quả?

Điều trị nám được xem là hiệu quả khi vết nám mờ hẳn đi và không tái phát. Để đạt được kết quả này, cần áp dụng đúng phương pháp trị nám da từ gốc, với 2 tác động, vừa đào thải vết nám trên bề mặt da, vừa khống chế gốc nám dưới đáy da. Từ đó giúp xóa bỏ vết nám đang có và ngăn chặn phát sinh nám mới.

Để loại bỏ nám tận gốc cần có sự tác động sâu từ bên trong cơ thể. Vừa đáp ứng tiêu chí đơn giản, dễ sử dụng, vừa giải quyết được vấn đề còn tồn đọng của các phương pháp như sử dụng kem hay mặt nạ tự nhiên là không thể xử lý được chân nám, dòng viên uống trị nám được xem là lựa chọn lý tưởng cho hành trình trị nám của chị em phụ nữ.

Dựa trên nguyên lý đào thải các sắc tố gây nám từ bên trong cơ thể ra ngoài, giúp loại bỏ nám triệt để, tận gốc cộng với khả năng ức chế và kiềm hãm sự hình thành trở lại của sắc tố gây nám đã tạo nên sự thành công cho viên uống Glutathione BC White.

Các thành phần tích hợp trong sản phẩm Glutathione BC White sẽ loại bỏ lớp thâm nám hiện có trên gương mặt từ bên trong, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh Collagen giúp da được săn chắc hơn.

Chỉ cần kiên trì sử dụng mỗi ngày và làm theo đúng hướng dẫn thì sau 4-6 tuần sử dụng Glutathione BC White chị em sẽ thấy được sự cải thiện đáng kể, bất chấp cả những trường hợp nám lâu năm.

Về phòng bệnh

Để không bị nám tấn công và phải mất nhiều công sức, tiền bạc để điều trị chị em nên “phòng bệnh”.

Theo đó, chị em cần tránh nắng, khi ra nắng, cần sử dụng nón rộng vành, khăn che mặt, hoặc thoa kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên. Kem chống nắng cần được thoa trước khi ra nắng 30 phút.

Tránh sử dụng những loại mỹ phẩm làm trắng da kém chất lượng, các loại mỹ phẩm này có tác dụng lột tẩy, khiến da bị bào mòn, trở nên mỏng manh, khi chịu tác động của ánh nắng, môi trường sẽ dễ bị nám hơn.

Cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý, duy trì thường xuyên thức ăn có chứa nhiều glutathone như: cà chua, để ngăn ngừa được sự nhiễm sắc tố và sự hình thành vết nám, ăn các thức ăn có chứa nhiều selen như: măng, nấm, hành tây, tỏi, trứng, cá, tôm, sò biển, gan... có tác dụng phòng ngừa nám da.

Duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý để ngăn ngừa nám da

Cần bổ sung vitamin C trong trái cây tươi như: táo, cam, bưởi, quít, lê, cà chua, chanh, những thực phẩm này có thể hạn chế sự hình thành sắc tố, cho da. Bổ sung vitamin E, vì vitamin E cũng có tác dụng hạn chế sự hình thành nám da. Vitamin E có nhiều lúa mì, dầu vừng, dầu lạc, trong các loại đậu và rau xanh; cần hạn chế tối đa các thức ăn gây kích thích như: ớt, hạt tiêu, rượu, bia thuốc lá…

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP