Cộng đồng mạng

Trị chồng ngoại tình chỉ bằng một bát phở, cô vợ trẻ khiến chị em ngả mũ thán phục

Người phụ nữ thông minh sẽ luôn có cách để trị chồng ngoại tình không mất công, mất sức đánh ghen mà vẫn khiến chồng tâm phục khẩu phục và “sợ đến già”.

Phát hiện chồng ngoại tình là bi kịch mà không người phụ nữ muốn gia đình mình rơi vào cả. Làm gì khi phát hiện chồng ngoại tình cũng là băn khoăn của rất nhiều chị em.

Tìm đến ả nhân tình rồi đánh ghen, chửi bới hay thậm chí trả đũa bằng cách “ông ăn chả bà ăn nem” là những biện pháp được không ít người sử dụng. Tuy nhiên, đó đều không phải là những cách trị chồng ngoại tình hiệu quả mà ngược lại còn gây ra những hậu quả khó lường.

Người phụ nữ thông minh sẽ có cách để trị chồng ngoại tình không mất công, mất sức đánh ghen mà vẫn khiến chồng tâm phục khẩu phục và “sợ đến già”. Mới đây tâm sự của một cô vợ cao tay với cách trị chồng ngoại tình không giống ai đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía cộng đồng mạng.

"Ngày biết chồng có bồ, em bực lắm. Em đã chuyển thực đơn của lão sang ăn phở. Sáng ăn phở, tối phở, ăn khuya cũng phở.

5 ngày rồi, hôm nay hắn thắc mắc. Chồng thèm cơm lắm, phở ăn sáng thôi. Em cười trừ, trưa nay em in hết tin nhắn hắn nhắn tin với bồ cùng 1 tô phở phần lão.

Chiều nay chồng em không đi làm. Đang ở nhà chờ em về “thanh minh”. Có lẽ niềm tin trong em đã hết, tình yêu cũng đã chết. Em nên trả anh về với thế giới trăng hoa của anh, đúng không các mẹ?".

Những dòng chia sẻ tuy ngắn nhưng đã lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng và được nhiều người dùng chia sẻ. Điều khiến câu chuyện được chú ý là bởi khi phát hiện chồng có bồ, cô vợ N.B.A đã không dùng cách đánh ghen hay làm bù lu bù loa lên mà lại trị chồng bằng cách nấu phở liền 5 ngày. Để đến khi chồng phải thốt ra câu “thèm cơm”, chị mới kết thúc bằng một bát phở cuối và những dòng tin nhắn với nhân tình mà chị đã phát hiện ra để khiến chồng ăn năn hối lỗi.

(Ảnh minh họa)

“Nể phục chị vợ này quá. Phát hiện chồng ngoại tình mà có thể bình tĩnh và xử lý một cách khéo léo như vậy. Phải mình chắc làm loạn lên rồi tìm ả nhân tình chửi cho một trận mới đã”, bà mẹ trẻ Loan Thanh Nguyen bình luận.

“Tôi cũng là người từng như bạn, đau đớn phát hiện chồng ngoại tình. Nhân tình của chồng tôi là một cô gái trẻ đẹp mơn mởn. Giờ nghĩ lại tôi vẫn thấy đúng đắn khi ngày đó mình đã không làm loạn lên. Hãy khiến chồng nhận ra điều sai trái mà quay lại các mẹ ạ. Không phải là bênh nhưng nhiều khi chồng mình nó lành nhưng ngoài xã hội giờ ghê gớm lắm. Sẵn sàng có những đứa chỉ chờ cơ hội để chen vào hạnh phúc của mình ngay”, tài khoản facebook có tên M.Lam chia sẻ.

Những dòng chia sẻ của cô vợ lập tức nhận được sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng

Ai cũng hiểu rằng, đằng sau những câu chia sẻ ngắn nghe có vẻ đơn giản ấy là cả một câu chuyện dài của người vợ khi phát hiện tình yêu bấy lâu nay của mình đã bị phản bội không thương tiếc. Thậm chí, ả nhân tình kia còn là em gái người yêu cũ của chồng cô. Có lẽ không muốn hạnh phúc gia đình mình rơi vào tay người đàn bà khác nên người vợ đã chọn cách xử lý khôn khéo mà nhẹ nhàng này để chồng hiểu ra chuyện.

Cái kết của câu chuyện vẫn đang được chị em đón chờ xem người chồng sẽ hối cải ra sao. Dù đây là cách trị ngoại tình được chị em rất ủng hộ nhưng không ai muốn mình phải rơi vào hoàn cảnh dùng cách này cả. Cánh đàn ông hãy nhớ, đừng để hạnh phúc gia đình tan vỡ chỉ vì một phút nông nổi để rồi phải trả giá bằng cả cuộc đời sau này.

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP