Xã hội

Treo cổ tự tử vì vợ bỏ đi, bản thân nhiễm HIV

Ngày 17/10, thông tin từ UBND xã Tế Lợi (Nông Cống, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc người đàn ông treo cổ tự tử khi biết mình nhiễm HIV và trầm cảm lâu ngày do vợ bỏ nhà đi.

Trước đó, chiều 16/10, người thân tá hỏa phát hiện anh Lê Đình Tr. (SN 1983) thôn Hữu Chính, xã Tế Lợi tử vong trong tư thế treo cổ. Sau khi trình báo cơ quan chức năng, công an xã thu giữ được 1 bức thư của anh Tr. để lại.

Hình minh họa

Theo nội dung thư để lại, anh Tr. phát hiện mình nhiễm HIV, trong khi vợ lại bỏ nhà đi, nên thấy buồn chán, không còn lý do để sống. Anh Tr. cũng cho biết, anh có vay tiền của 3 người anh em, anh mong khi anh chết, mẹ anh sẽ trả hộ.

Theo người thân của anh Tr. cho biết, mấy ngày nay anh Tr. tỏ ra buồn rầu, không nói năng gì. Lúc ở cạnh con gái (5 tuổi) cũng chơi lấy lệ chứ không như mọi khi. Từ ngày vợ bỏ nhà đi (cách đây vài năm) anh Tr. trở nên khép kín rồi trầm cảm.

Sáng 16/10, bác gái vào nhà vẫn thấy anh Tr. nằm ngủ trên giường. Gần trưa, hàng xóm nhìn thấy anh này cởi trần đi lại trong vườn. Đến chiều người nhà vào phòng thì phát hiện anh Tr. đã treo cổ tự tử.

Hiện gia đình đang tổ chức đáng tang cho người đã khuất theo phong tục địa phương.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP