Xã hội

Treo cổ tự tử gần khu du lịch Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Trưa nay (22-11), trong lúc đi làm vườn, một người dân tại đường Thánh Mẫu, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), tá hỏa khi phát hiện người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ trên một cây thông.

Nhận được tin báo, Công an phường 8, TP Đà Lạt, đã có mặt phong tỏa hiện trường để chờ quan chức năng tới làm việc. Bước đầu, cơ quan Công an xác định nạn nhân là ông Lê Tiến Thành (46 tuổi), thường trú tại xã Xuân Thới Thượng, huyện Móc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Hiện trường vụ việc

Tại hiện trường, có một túi xách màu nâu, bên trong đựng một số giấy tờ, vật dụng cá nhân, được cho là của nạn nhân để lại. Dưới gốc cây thông nơi ông Thành tự tử có hai vỏ lon bia cùng một áo da màu đen.

Công an phường 8, TP Đà Lạt đã tìm cách liên lạc được với gia đình nạn nhân để phối hợp xử lý vụ việc.

Trước đó, ngày 17-11, tại đồi thông gần Chùa Tàu, phường 10, TP Đà Lạt, người dân cũng đã phát hiện một nam thanh niên khoảng 30 tuổi đã tử vong, nằm trên mặt đất. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có một chai thuốc trừ sâu đã sử dụng hết. Nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong có thể là do uống thuốc trừ sau tự tử.

Tại Đà Lạt, hằng năm thường phát hiện những vụ tự tử tương tự mà nạn nhân phần lớn là người từ các địa phương khác tới. Có những vụ, cơ quan chức năng không xác định được nhân thân, lai lịch do nạn nhân không đem theo giấy tờ tùy thân.

Tác giả: Khắc Lịch

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: treo cổ ,tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP