Xã hội

Trẻ mầm non bị cô giáo bạo hành vì tè ra quần

Clip ghi lại cảnh một số trẻ mầm non bị cô giáo bạo hành lan truyền trên mạng xã hội mấy ngày gần đây đã được xác định là xảy ra tại một nhóm lớp tư thục trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo clip này, có ít nhất 3 trẻ bị cô giáo bạo hành ngay khu vực nhà vệ sinh của lớp, nguyên nhân chỉ vì các cháu đi vệ sinh không đúng… mong muốn của cô.

Cụ thể, một bé trai đi tiểu ngay tại cửa khiến nước tiểu chảy ra sàn liền bị một cô mặc đồng phục của trường cầm chiếc dép đập lên đầu, kèm lời quát mắng khiến bé này khóc nức nở.

Sau đó, một bé trai khác đại tiện ra quần bị cô giáo khác dùng que đánh và kéo vào nhà vệ sinh cùng lời hăm doạ: “Có thích ị ra quần không? Từ mai có ị ra quần không”…
Hình ảnh cô giáo cầm đồ vật đánh học sinh được ghi lại trong clip

Chưa hết, ở cuối đoạn clip được chia sẻ trên mạng, một bé đứng khóc lóc thảm thiết, nhưng cô giáo tiến đến không phải dỗ dành, hỏi han mà là dùng đầu gối thúc liên tiếp vào bụng bé để đẩy bé vào phòng. Khi thấy bé vẫn tiếp tục khóc, cô giáo này có vẻ bực tức hơn nên kéo mạnh tai bé, khiến bé khóc thét lên vì đau.

Đồng phục của các cô giáo mặc có biểu tượng bông sen màu vàng và theo những chia sẻ, bình luận của các thành viên trên mạng xã hội thì đây là một cơ sở mầm non tư thục đóng tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bà Hoàng Thanh Hương, Trưởng phòng Giáo dục mầm non, Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội cũng cho biết, đã xác minh và biết sự việc trên diễn ra tại nhóm lớp mầm non Sen Vàng, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Hiện Sở đã liên hệ với phòng Giáo dục - Đào tạo, quận Hai Bà Trưng yêu cầu xác minh, làm rõ sự việc và báo cáo Sở vào ngày 6.2.

Cũng trên diễn đàn mạng xã hội, một nickname mang tên Hoài Sương Nguyễn cho biết, chị là phụ huynh của một trong những bé bị bạo hành và thông tin: “Bố mẹ nhà em ấy (cô giáo - PV) cùng một chị quản lý bên trường sang nhà em xin lỗi và mong gia đình bỏ qua. Nhà em chấp nhận lời xin lỗi của cô chú vì nhìn họ như chính bố mẹ mình…”

Tuy nhiên, hầu hết các ý kiến khi xem clip đều tỏ ra rất bức xúc, mong muốn việc xử lý giáo viên có hành vi bạo hành trẻ phải thật nghiêm túc để tình trạng này ở các cơ sở mầm non, đặc biệt là mầm non tư thục, không còn tái diễn.

Tác giả bài viết: Tuệ Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP