Cộng đồng mạng

Trào lưu chia sẻ khoảnh khắc cuối cùng lay động dân mạng

Mất người thương yêu là điều tồi tệ ai cũng phải trải qua trong cuộc đời. Để xoa dịu nỗi đau ấy, nhiều dân mạng đã chọn cách chia sẻ bức ảnh cuối cùng của họ.

Theo The Sun, trào lưu chia sẻ khoảnh khắc cuối cùng bắt nguồn từ mạng xã hội Reddit. Mỗi bức ảnh là một câu chuyện khác nhau, song đều khiến người xem xúc động.

“Tấm hình cuối của của vợ tôi - Lori. Cô ấy qua đời vì ung thư vú ở tuổi 41, chỉ ba ngày sau khi chụp bức ảnh này", người chồng bồi hồi nhớ lại.

"Ông tôi ra đi chỉ vài hôm trước khi hai bà cháu chụp tấm hình này. Mấy ngày sau, bà cũng theo ông. Bà nói với tôi rằng bà biết ông đang lái ôtô đến đón mình", một cô gái kể.

"Kia là hình ảnh bố trong ngày cưới của tôi - 6/5. Chỉ hai hôm sau, trái tim ông đã ngừng đập".

"Đây là bà tôi, chỉ một ngày trước khi theo ông sang thế giới bên kia, chỉ một tháng trước hôm kỷ niệm 60 năm ngày cưới của ông bà".

Phần lớn các bức ảnh đều gắn với những kỷ niệm đáng nhớ của cả người ra đi và người ở lại. "Hình ảnh cuối cùng tôi chụp cho bố. Khi thấy ly cocktail trên bàn, tôi đã bảo ông tạo dáng như James Bond".

"Khoảnh khắc cuối cùng tôi chụp với ông mình. Hai ngày sau, căn bệnh ung thư quái ác đã mang ông đi mãi".

"Tấm hình cuối cùng của tôi và anh trai. Một tuần sau chuyến đi, anh ấy qua đời trong một vụ tai nạn xe máy".

"Bức ảnh cuối tôi chụp cùng bà của mình. Ngày mai là tròn một tháng bà mất. Tôi nhớ bà mỗi ngày".

Ngoài tình cảm gia đình, người xem còn xúc động trước những tình bạn sâu sắc. "Đây là người bạn từ hồi mẫu giáo của tôi. Cậu ấy đến thăm một người bạn và không bao giờ trở về nhà nữa".

"Đây là cái nắm tay cuối cùng của chị tôi và người yêu khi anh đang chiến đấu với bệnh tật để giành lấy sự sống".

"Chỉ một tiếng sau khi chụp bức hình này, người bạn thân nhất của tôi đã qua đời do bị ngã khi đang leo núi".

"Bức ảnh cuối cùng tôi chụp người bạn thân. Hôm nay là tròn một tháng cô ấy rời xa trần thế và nỗi mất mát của tôi vẫn chưa nguôi ngoai".

"Đây là Mandi - bạn của tôi. 'Tớ ghét cậu, tớ mong cậu chết đi' là những từ ngữ cuối cùng tôi nói với cô ấy", một bạn trẻ hối hận.

Khoảnh khắc hai người thợ bảo trì ôm nhau trên một tua bin gió đang bốc cháy. Ít phút sau, cả hai đã cùng nhau lên thiên đường.

Tác giả bài viết: Phương Thảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP