Pháp luật

Tranh thủ bán dâm khi người yêu đi vắng

Nảy sinh tình cảm với gái bán dâm, Trường không cho người yêu hành nghề nữa. Tuy nhiên, khi Trường đi vắng thì người này vẫn thực hiện hành vi bán dâm.

Ngày 21/5, nguồn tn từ Viện KSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa mới ban hành cáo trạng truy tố đối với các bị can Phạm Văn Trường (SN 1985), Nguyễn Phan Luyện (SN 1986), Nguyễn Thị Nh.Y (SN 1998) và Nguyễn Viết Tuân (SN 1986) về tội: Chứa mại dâm quy định theo điều 327 Bộ luật Hình sự.

Theo cáo trạng Tuân nhận sang nhượng lại quán cà phê Thiên Đường và 2 tiệm cắt tóc nam Út Xinh và Bảo Linh (địa chỉ tại số 555 đường Nguyễn Thị Định, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) từ Lê Quang Hải nhằm mục đích chứa gái mại dâm và bán cà phê. Sau đó, Tuân gọi Trường cùng làm chung.

Với “dịch vụ tới bến”, Trường có nhiệm vụ thu tiền từ gái mại dâm chỉ trả tiền “phí” với giá từ 100 đến 300 nghìn đồng. Từ tháng 9/2018 đến ngày 3/1/2019 Trường đã đưa cho Tuân 18 triệu đồng.

Ngoài ra, Trường còn thuê Luyện quản lý, thu tiền của người bán dâm rồi ghi chép trong cuốn sổ.

Trong thời gian tổ chức hoạt động, Tuân đã gọi gái bán dâm gồm: Nguyễn Thị Nh.Y và Nguyễn Thị Th.T và một số người khác chưa xác định được lai lịch để thực hiện hành vi bán dâm.

Sau này, do nảy sinh có mối quan hệ yêu đương, Trường đã không cho Y bán dâm nữa. Tuy nhiên, những lúc người yêu đi vắng Y vẫn thực hiện hành vi bán dâm để thu lợi bất chính.

Khoảng 19h45 phút ngày 31/1/2019, cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột đã bắt quả tang hành vi mua bán dâm tại các địa điểm nêu trên.

Chết cười 2 tên trộm ô tô ban đêm nhưng không biết bật đèn pha

Tác giả: VŨ LONG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP