Cộng đồng mạng

Tranh cãi về số tiền gần 1 tỉ đồng, bố chồng - con dâu lôi nhau ra giữa đường chửi bới

Cho rằng mình bị bố chồng vu khống vay 900 triệu đồng, cô con dâu cãi tay đôi với bố bằng những ngôn từ rất sỗ sàng, cùng với đó, ông bố chồng chỉ tay thẳng mặt nói con dâu là "loại trôi sông''. Sự việc khiến người đi đường lắc đầu ngán ngẩm.

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi nảy lửa giữa bố chồng và con dâu ngay trước cửa nhà, thu hút rất nhiều sự chú ý, tò mò của người đi đường.

Theo nội dung đoạn clip đăng tải cho thấy, cô con dâu đứng trước cổng nhà lớn tiếng cãi vã, xưng hô với bố chồng là ông - tôi, đồng thời sử dụng nhiều từ ngữ sỗ sàng có phần thiếu văn hóa.

Cô con dâu tranh cãi gay gắt với bố chồng trước cửa nhà. Ảnh cắt từ clip.

"Bố mẹ chồng là cái quái gì? Giờ bắt tôi kêu bố mẹ chồng mà bố mẹ nó gặp bố mẹ tôi còn không chào. Tôi không có sợ cái gì hết nhá. Ông tưởng ông giáp mặt tôi mà tôi sợ ông à. Tôi chẳng sợ ai hết! Ông to mồm với ai?", người phụ nữ vừa giậm chân vừa nói.

Người đàn ông cũng không vừa khi nói con dâu và mẹ của cô này là "loại trôi sông": "Tao cũng không sợ mày. Mày bảo bố mẹ chồng mày không ra gì, cái loại mày ra đường cũng bị thả thuyền trôi sông thôi".

Vừa quát tháo, lên giọng với bố chồng, cô vợ vừa phân bua với những người chứng kiến về mâu thuẫn giữa mình và bố chồng, cô con dâu cho biết mình bị bố chồng vu khống đã vay của ông 900 triệu đồng nhưng không trả. Để khẳng định việc này, người phụ nữ này còn nói mang tính mạng của mình và 2 đứa con ra để thề độc.

Người con dâu vừa chỉ thẳng tay vào mặt vừa lên giọng với bố chồng. Ảnh cắt từ clip

"Gần 1 tỷ là con số lớn chứ không phải nhỏ như 2 chục, 3 chục. Cháu nói với bác nhá, 1 tỷ là con số lớn, ông ấy chưa bao giờ nói cho cháu vay, cháu mà vay của ông bà đấy 1 tỷ. Cháu còn 2 đứa con đấy, một đứa 9 tuổi, một đứa 4 tuổi, cháu mà nói sai 2 đứa con cháu chết rồi cháu chết", cô con dâu phân bua với những người chứng kiến.

Đồng thời, người phụ nữ cũng cho biết cô và chồng đã ly thân từ lâu, chồng cô đã có bồ nhí bên ngoài, lâu nay chồng và bố mẹ chồng không hề có trách nhiệm gì trong việc nuôi dưỡng con cháu. "Tháng 9 năm 2016, tôi nhờ thằng G. (người chồng) nuôi 1 đứa nhưng thằng G. không nuôi, bố mẹ nó cũng không nuôi. Được thôi, không chăm thì tôi chăm, giờ tôi vẫn làm theo đúng ý của ông bà đây", người phụ nữ quay ra phân trần.

Thậm chí, cô con dâu còn ngồi cạnh mâm vàng mã do mình đã chuẩn bị sẵn, xoay mâm nhiều vòng, sau đó lấy từng vốc muối gạo vãi khắp nơi, lấy từng thếp vàng mã ra đốt, vừa đốt vừa phân bua rằng mình không vay tiền bố mẹ chồng... "1 tỷ là không nhỏ đâu, ăn 4 đời không bao giờ hết được. Tôi mà vay của ông bà 1 tỷ thì tôi và 2 đứa con của tôi chết. Linh hồn hiển linh xem 900 triệu đấy nằm ở đâu...".

Cô con dâu vừa đốt hương, vãi muối gạo vừa thề thốt. Ảnh cắt từ clip

Khi người bố chồng chạy lại can ngăn, mắng chửi, nàng dâu này vẫn không chịu dừng tay, nói với bố chồng: "Tôi không nói chuyện với ông...".

Theo những gì được ghi lại trong clip, nguyên nhân vụ cãi cọ xoay quanh việc có hay không việc bố chồng cho con dâu vay tiền xây nhà. Bố mẹ chồng sang nói con dâu vay của ông bà 900 triệu nhưng con dâu kịch liệt phủ nhận rồi 2 bên xảy ra tranh cãi.

Bố chồng con dâu lời qua tiếng lại trước sự chứng kiến của rất đông người dân hiếu kì. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận với những ý kiến trái chiều. Phần lớn mọi người đều tỏ ra bất bình trước thái độ của cả bố chồng và cô con dâu trong vụ việc trên.

Tài khoản L.T bình luận: ''Chưa biết đúng sai thế nào nhưng dù gì ông bố chồng cũng là người lớn tuổi, kể cả cô con dâu có đúng đi nữa nhưng dù sao cũng là phận làm con. Chửi nhau to tiếng rồi hàng xóm láng giềng cười chê mà thôi''.

''Thật sự các cụ nói cấm có sai ''tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát'', chẳng có cô con dâu nào chửi láo ầm ĩ lên khi bố mẹ chồng sống đàng hoàng và ngược lại. Chuyện gì cũng có lý do của nó nhưng cách hành xử của hai người này là không được, mất mặt cả đôi bên'', tài khoản T.N nhận xét.

Sự việc được cho là xảy ra tại huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: bố chồng ,con dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP