Xã hội

Tranh cãi nóng vụ chồng quay clip người khác đánh vợ

Chứng kiến nam nhân viên với vợ to tiếng xô sát, người chồng quay clip và nhắc nhở: 'Anh đánh vợ em là không được nhé'.

Ngày 12/1, nhiều người đồng loạt chia sẻ đoạn clip một nam thanh niên được cho là phụ xe khách đánh 1 người phụ nữ. Khi hai bên lời qua tiếng lại thì nam nhân viên liên tục chửi bậy. Thậm chí, anh này còn giơ tay đánh người phụ nữ trước sự chứng kiến của các hành khách khác trên xe.

Theo người chia sẻ, sự việc xảy ra vào trưa ngày 11/2, trên xe khách giường nằm của nhà xe Ngọc Ân, biển số 68B-006.32 chạy tuyến Kiên Giang - Sài Gòn - Quảng Ninh.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hải Sơn - Giám đốc Công ty TNHH vận tải thương mại Ngọc Ân (Công ty Ngọc Ân, địa chỉ tại tỉnh Kiên Giang) cho biết, ông đã xem được đoạn video trên. Nhưng vị đại diện đính chính, đây không phải phụ xe của xe khách Ngọc Ân.

Hình ảnh nam nhân viên đánh nữ hành khách. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, ông Sơn vẫn gửi lời xin lỗi: "Tôi đại diện cho nhà xe trước hết gửi lời xin lỗi đến khách hàng và cộng đồng mạng. Với tình huống như vậy là chúng tôi sai rồi".

Thông tin cụ thể hơn, ông Sơn cho hay, xe khách Ngọc Ân xuất phát từ Hải Phòng, qua Thái Bình thì có 1 Đại lý bán vé tại huyện Thái Thụy (Thái Bình) bàn giao cho nhà xe 30 hành khách. Theo ông Sơn, người được cho là phụ xe khách đánh phụ nữ trong clip thực chất chỉ là nhân viên của đại lý bán vé xe lên xe sắp xếp chỗ ngồi cho khách.

Vị đại diện hãng xe Ngọc Ân chia sẻ: "Qua nắm bắt thông tin từ chủ đại lý bán vé, hai vợ chồng người phụ nữ bị đánh mua vé nằm tầng dưới. Nhưng một lúc sau có một chị khác bế con nhỏ khoảng 1 tuổi đi về Đồng Nai, có bảo anh chồng nhường ghế cho chị này và con nhỏ ở tầng 1 để anh này lên tầng trên nhưng người đàn ông không đồng ý. Lúc này, nhân viên của đại lý vé có đôi co với người vợ. Chị vợ có thắc mắc tại sao vợ chồng người ta mua giường dưới lại bắt lên giường trên nằm? Dẫn đến sự việc trong clip".

Ông Sơn bày tỏ, bản thân mới nắm sơ qua sự việc như vậy. Ông sẽ phải xác minh rõ lại sự việc này, bởi nó làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của công ty.

"2 ngày tới, tôi sẽ ra Thái Bình nhờ công an mời chủ đại lý và anh thiên niên sắp khách đó lên để làm việc và có hướng xử lý, gọi điện thoại cho vợ chồng hành khách trên. Có thể là sẽ xin lỗi 2 vợ chồng hành khách và tùy theo tình hình cụ thể", ông M. nói.

Tuy nhiên, thông tin được mọi người quan tâm hơn nữa trong sự việc này đó chính là người quay video lại là chồng của nữ hành khách bị đánh.

Trong khi nam nhân viên và người vợ xảy ra to tiếng, xô sát, người chồng vẫn ngồi yên vị, chỉ thi thoảng nhắc nhở nam nhân viên với giọng khá bình thản: "Anh đánh vợ em là không được nhé!" và "Rồi, anh nhà xe này đánh vợ tôi".

Xem đoạn clip trên, nhiều ý kiến tranh cãi nảy lửa về cách thể hiện của người chồng trong vụ việc. Có nhiều ý kiến tán thành nhưng cũng có nhiều người lên án kịch liệt.

Anh Tuấn Anh (Hà Nội) bình luận: "Nói chứ nhân viên nhà xe đông lắm. Ông chồng hiền vậy là tốt cho cả 2 vợ chồng. Nếu chẳng may ông chồng động thủ, có khi bị đánh hội đồng ngay trên xe thì chỉ thiệt thân".

Chị Cao My Hà (Hải Phòng) cũng đồng tình mà cho rằng: "Người chồng rất tỉnh. Ngồi quay lại video làm bằng chứng nam nhân viên kia đánh vợ mình, có đưa ra công an cũng dễ nói chuyện.

Thấy nhiều người tính nóng cứ muốn đánh nhau. Đánh nhau thì ai quay lại clip để bóc phốt nhà xe. Bình tĩnh để giải quyết sau".

Trái ngược lại quan điểm, anh Nguyễn Minh Hiếu (Long An) nhìn nhận: "Nếu mình là người chồng thì không ai được động vào một cọng tóc của vợ. Tại sao có thể bình thản như vậy trong khi vợ mình có thể bị đánh, không ai lường trước được điều gì khi con người ta nóng giận".

"Ông chồng nhát quá. Đừng biện minh là cần quay clip làm bằng chứng, hãy thể hiện vai trò là bờ vai che chở vợ trước khi thể hiện mình có cái đầu lạnh. Cuối cùng để làm gì khi vợ đã bị đánh", chị Nguyễn Thanh Tuyền (Kiên Giang) nhận xét.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP