Cộng đồng mạng

Tranh cãi chuyện chia tay người yêu lên đường nhập ngũ, cô gái khóc ngất đến nỗi co giật

Chia tay ai cũng lưu luyến nhưng mới đây, câu chuyện một cô gái khóc nức nở đến nỗi ngất xỉu tại chỗ khiến cộng đồng mạng hết sức xôn xao.

Đợt nhập ngũ đầu năm 2018 đang diễn ra trên cả nước. Ở các tụ điểm xuất phát chuyến xe hành trình lên đường nhập ngũ, người ta dễ dàng bắt gặp cảnh các cô gái khóc nức nở, không muốn rời xa người mình yêu. Những cái ôm, nụ hôn hoặc nắm tay nhau thật chặt… trong buổi chia xa có lẽ sẽ mãi là kỉ niệm đẹp của tuổi trẻ nhiều người.

Bức ảnh được cho là ghi lại cảnh cô gái khóc nức nở khi chia tay người yêu lên đường nhập ngũ.

Nguồn ảnh: Facebook.

Chia tay ai cũng lưu luyến nhưng mới đây, câu chuyện một cô gái khóc nức nở đến nỗi ngất xỉu tại chỗ khiến cộng đồng mạng hết sức xôn xao. Cụ thể, sự việc xảy ra vào sáng nay 5/3 tại sân vận động huyện An Dương (Hải Phòng). “Tiễn người yêu đi lính em gái ngất rồi co giật“, một fanpage đưa tin.

Ngay sau khi chia sẻ, những hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Bên cạnh ý kiến cảm thông, chia sẻ, không ít bạn trẻ lại phản đối cách thể hiện cảm xúc hơi quá của cô gái.

“Chỉ là đi lính ở thời bình đảm bảo an toàn, có ngày về chứ có phải ra trận, đối mặt với mưa bom bão đạn, không rõ sống chết thế nào đâu, làm gì khóc dữ vậy”, bạn Quỳnh Trang bày tỏ.

“Chia tay người yêu ai chả buồn nhưng thời buổi thông tin liên lạc phát triển, có phải bặt vô âm tín cả năm ròng đâu“, bạn Nguyên Như nói.

“Lớn rồi phải biết kiềm chế cảm xúc chứ, bạn như thế, người yêu làm sao an tâm lên đường được“, bạn Khánh bình luận.

Bức ảnh được dân mạng chú thích rằng cô gái ngất xỉu vì khóc, phải cần tới y tá chăm sóc.

Cô bạn ngất vì khóc khi chia tay bạn trai lên đường đi lính.

Bên cạnh ý kiến ném đá, nhiều người lại tỏ ra hiểu và chia sẻ với cô gái. Theo họ, chia xa người yêu, nhất là những ai mới yêu đều rất buồn. Cô gái cũng không phải cố tình muốn thể hiện ra như thế mà có thể chỉ vì không khống chế được cảm xúc.

“Các bạn làm gì ném đá người ta dữ vậy, tớ thấy cô này chỉ là vì quá yêu rồi chia xa thì buồn, không kiềm chế được cảm xúc thôi”, bạn Ngọc Anh bình luận.

“Các bạn cứ ở đấy mà cười đi, lúc có người yêu đi lính rồi mới hiểu được cảm giác của người ta“, một dân mạng lên tiếng.

Hiện tại, chưa rõ thực hư những bức ảnh trên ra sao nhưng dân mạng vẫn đang nổ ra tranh cãi gay gắt và những thông tin cùng các bức ảnh trên vẫn được chia sẻ nhanh chóng mặt.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP