Nhà đẹp

Trang trí tường sang trọng nhờ khung tranh

Những căn nhà có diện tích rộng đôi khi sẽ để trống 1 khoảng tường khá lớn. Chính điều đó khiến kiến trúc tổng thể trở nên đơn điệu và không có điểm nhấn. Chỉ với vài gợi ý sắp đặt khung ảnh dưới đây, bạn sẽ dễ dàng biến phòng khách, phòng ngủ và cầu thang thêm phần ấn tượng và bắt mắt, phù hợp với mọi thiết kế.

Treo tranh ảnh trang trí đã không còn xa lạ trong cách thiết kế các khoảng tường trống trong nhà. Tuy nhiên, để sắp đặt 1 cách hợp lý, mang đến tính hài hòa và thẩm mỹ lại không phải là điều mà ai cũng biết.

Gam màu chủ đạo là đen và trắng khá truyền thống và hài hòa được thiết kế thêm góc tường với những khung tranh không có sắc màu sặc sỡ cực ăn nhập với nội thất trong không gian phòng khách.

Góc tường được xếp xen lẫn bức ảnh với nhiều kích thước to và nhỏ khác nhau, tuy không theo 1 thứ tự nhất định nhưng mang lại sự tự nhiên và trẻ trung cho không gian phòng ngủ.

Cách sắp đặt theo hàng lối sẽ phù hợp với thiết kế cổ và trang trọng trong phòng khách.

Những bức tranh có kích thước lớn và hình vẽ tươi vui khiến phòng khách trẻ trung và vui mắt hơn hẳn.

Chỉ cần là những nét chấm phá đơn giản, những mảng màu nổi bật sẽ không khiến phòng khách trở nên rối mắt.

Đôi khi chỉ cần những dòng chữ đen trắng ăn nhập theo màu nội thất sẽ tăng thêm phần cá tính cho phòng khách đơn giản.

Những bức tranh có màu sắc nhạt được sắp xếp sát nhau mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng phù hợp cho phòng khách và phòng ngủ.

Sắp đặt tranh theo bố cục bất cân xứng khiến phòng khách toàn gam màu trầm trở nên hiện đại và bắt mắt hơn

Cách sắp xếp ở cầu thang thú vị, thay cho những bức tranh phong cảnh, ảnh gia đình sẽ mang đến cảm giác gần gũi và ấm cúng hơn.

Tác giả bài viết: Hà Đào (Ảnh: Pinterest)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP