Nhà đẹp

Trang trí đèn cho không gian ngoài trời thêm lung linh đón Tết

Đèn cũng có thể mang đến cho không gian ngoại thất diện mạo mới nhờ những ý tưởng vô cùng thú vị trong bài viết dưới đây.

Tết đến, xuân về là lúc bạn cần dành thời gian để dọn dẹp nhà cửa và trang hoàng các khu vực chức năng, trong đó có khoảng không gian ngoài trời, nơi các vị khách ghé chơi nhà vào buổi tối sẽ cảm thấy yêu hơn không gian sống của bạn.

Cách đơn giản nhất để trang hoàng không gian ngoài trời đó là sử dụng đèn LED, sân vườn ngay lập tức đẹp ấn tượng và lung linh hơn khi đêm về.

Đèn LED làm đẹp không gian ngoài trời, giúp bạn tự hào hơn với những vị khách thăm nhà nhờ vẻ đẹp lung linh ánh đèn.
Nếu bên hông nhà có thiết kế khu vực ăn uống, thưởng trà, bạn có thể lắp đặt đèn LED phía trên giàn. Chúng sẽ giúp góc chuyện trò ngoài trời vào những ngày đầu xuân thêm ấm áp, lung linh hơn.
Những chiếc giỏ được đan từ mây tre cũng có thể lắp đặt vào từng bóng đèn, tạo đèn chùm độc đáo cho khoảng sân vườn của gia đình bạn.
Khi khoảng diện tích ngoài trời có bể bơi, bạn đừng bỏ qua ý tưởng thiết kế hệ thống đèn hắt chiếu xuống mặt nước. Nước trong bể bơi sẽ lấp lánh ánh đèn, giúp không gian đẹp hơn, dịu dàng hơn trong những ngày đầu năm mới.
Bằng việc kết nối những chiếc đèn cùng màu sắc, kích cỡ thả từ phía cành cây xuống dưới bàn tiệc, khoảng diện tích xanh tươi cây cỏ sẽ thêm ấn tượng nhờ nét ấm áp, xinh tươi từ đèn.
Bạn cũng có thể sử dụng ý tưởng vô cùng đơn giản, đó là căng những chiếc bóng bé xíu nối liền nhau tạo thành hình dây phơi. Bóng đèn có sẵn chụp đèn với màu sắc bắt mắt, khoảng sân vườn ngoại thất vào ngày Tết chắc chắn sẽ đẹp xinh nhờ ý tưởng thú vị và sáng tạo này.
Đèn lồng được làm từ giấy màu, với nhiều màu sắc bắt mắt treo phía trên giàn khung gỗ. Ý tưởng đơn giản này cũng có thể mang đến không gian sum vầy, hạnh phúc cho gia đình bạn trong những ngày đầu năm mới.
Thả những khung gỗ xuống phía dưới bàn ghế ăn trước hiên nhà, khoảng diện tích tuy nhỏ nhưng vẫn trở nên ấm cúng và bắt mắt nhờ cách phối hợp màu sắc của đồ dùng với phụ kiện trang trí.
Không gian trước thềm nhà đã được bạn "làm điệu" chưa? Nếu chưa, bạn hãy chọn lựa những chiếc hộp nhựa, bên trong có thể đựng nến thơm để mang đến nét lung linh, huyền ảo cho không gian ngoài trời.
Những chiếc lọ thủy tinh cũng có thể đóng vai trò đắc lực trong việc làm đẹp sân vườn. Bạn chỉ cần treo lọ thủy tinh phía trên bàn ăn ngoài trời, đặt nến bên trong và thắp nến khi mọi người có dự định ngồi trò chuyện, hóng mát bên ngoài.
Những chiếc đèn LED màu trắng mang đến nét tinh khôi, tươi tắn, sáng sủa cho toàn bộ ngôi nhà. Để ngoại thất đẹp hơn, bạn có thể chọn cách tô điểm cho đường viền toàn bộ khung nhà bằng đèn LED.
Đặt đèn hắt sáng ở những gốc cây cảnh, cây hoa hoặc đặt dọc theo lối đi cũng là cách mang đến nét lãng mạn, ngọt ngào cho khu vườn mùa xuân.
Tác giả bài viết: Minh Minh
Nguồn tin: Em Đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP