Đẹp

Trắng răng thơm miệng bằng những nguyên liệu thiên nhiên

Hàm răng trắng đem lại nụ cười rạng rỡ. Nhưng do sự tác động của những hóa chất thông qua việc ăn uống có thể khiến chúng trở nên ố vàng làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp tự nhiên.

1. Cách làm trắng răng và thơm miệng bằng trà xanh

Cách làm trắng răng và thơm miệng đầu tiên bạn có thể áp dụng chính là trà xanh. Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da, thơm miệng.

Theo nhiều nghiên cứu, trong trà xanh có chứa chất Flavonnoids và Catechins – đây là 2 thành tố quan trọng chống hôi miệng hiệu quả. Chả thế mà trà xanh hiện nay được sử dụng là thành tố chính trong các loại thần dược trắng răng, thơm miệng, ngừa sâu răng: kem đánh răng, kẹo cao su…

2. Cách làm trắng răng và thơm miệng bằng lá bạc hà

Hẳn bạn không còn xa lạ gì với bạc hà – thần dược trắng răng, trị hôi miệng công hiệu bậc nhất hiện nay. Trong bạc hà có chứa nhiều chất giúp chống lại sự hình thành của vi khuẩn cùng mảng bám trên răng, mang lại hơi thở thơm mát suốt cả ngày. Bạn chỉ cần xay nhuyễn một lượng lá bạc hà vừa đủ, chắt lấy nước, súc miệng với nước bạc hà xay sẵn ngày 1-2 lần. Thực hiện cách làm trắng răng và thơm miệng này chỉ 1-2 tuần, bạn sẽ cảm thấy hàm răng mình trắng lên trông thấy

3. Cách làm trắng răng và thơm miệng bằng chanh tươi

Thêm một gợi ý về cách làm trắng răng và thơm miệng bạn có thể bỏ túi: sử dụng chanh tươi. Phương thức này vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần vắt lấy chút nước cốt chanh, hòa với nước, sau đó súc miệng bằng hỗn hợp đó. Cuối cùng, làm sạch răng miệng bằng nước trắng. Bạn có thể áp dụng phương pháp này mỗi ngày.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP