Đẹp

Trang phục khăn tắm kỳ lạ gây sốt mùa hè 2019

Thiết kế độc đáo kết hợp giữa khăn tắm và jumpsuit tiện lợi cho những chuyến du lịch biển đang gây sốt với giá 199 USD.

Các nhà mốt quốc tế luôn biết cách sáng tạo ra những món đồ lỳ lạ, phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mới đây, một thương hiệu của New York - Aria McManus đã thiết kế món đồ 2 trong 1, kết hợp khăn tắm cùng jumpsuit thời trang.

Theo chia sẻ của nhãn hàng, với thiết kế này, các cô gái có thể nằm phơi nắng ở bất cứ đâu, không phải lo lắng về việc tóc bị dính cát khi vạt áo phía sau có thể trải ra thành chiếc khăn.

Towelkini (tên gọi thiết kế) có kích cỡ chuẩn như một chiếc khăn tắm với chất liệu 100% cotton bao gồm 3 tông màu vàng, hồng và xanh lá. Tuy nhiên, bộ trang phục này đang gây tranh cãi vì giá thành tương đối đắt 199 USD (tương đương hơn 4,5 triệu đồng). Ngoài ra, một điểm trừ chính là phái nữ bắt buộc phải kết hợp thêm bikini bên trong để tránh sự cố lộ hàng kém duyên.

Chiếc khăn tắm tiện lợi kết hợp jumpsuit với giá đắt đỏ hơn 4,5 triệu đồng.

NTK Dominic Wilcox đã tạo ra mẫu phụ kiện One Foot Taller lấy cảm hứng từ chiếc kính tiềm vọng của tàu ngầm, nhưng dựng thẳng đứng để người dùng có tầm nhìn lý tưởng. Đúng như tên gọi, thiết kế giúp bạn có tầm nhìn cao hơn 1 foot (tương đương 30 cm).Không chỉ trang phục khăn tắm, cộng đồng mạng cũng bất ngờ với thiết kế mắt kính độc đáo giúp những người vóc dáng nhỏ bé có thể nhìn được xa hơn giữa đám đông.

Dominic Wilcox nói về cảm hứng đằng sau sáng tạo độc đáo: "Tôi đã nhìn thấy một phụ nữ nhỏ bé nhảy múa, nhưng cô ấy không hề trông thấy ban nhạc phía xa. Điều này khiến tôi muốn tạo ra thứ gì đó giúp những người nhỏ bé tự tin hơn về chiều cao, cũng như phục vụ nhu cầu thiết yếu của họ trong cuộc sống".

Chiếc kính giúp người dùng có thể nhìn rõ xung quanh.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: jumpsuit ,khăn tắm ,độc đáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP