Giải trí

Trang phục gợi hình ảnh nữ tướng của Hà Thu ở Miss Earth

Thiết kế của đại diện Việt Nam ở một phần thi chung kết Hoa hậu Trái đất được thực hiện thủ công từ chất liệu gấm.

Miss Earth 2017 mang chủ đề Heroines Fighting Climate Change (Anh hùng chống biến đổi khí hậu). Trong chung kết tối 4/11, các thí sinh sẽ có màn mặc trang phục mang cảm hứng từ những nữ chiến binh của đất nước mình, để kêu gọi chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường. Năm nay là lần đầu cuộc thi có phần này.

Trang phục Hà Thu lấy cảm hứng từ nữ tướng thời xưa.

Hà Thu chọn trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công. Phần áo thêu kim tuyến, đính tua rua bằng tay. Phần váy sử dụng chất liệu gấm. Trang phục được điểm xuyết các chi tiết phụ kiện thủ công. Điểm nhấn là chiếc mấn cách điệu bằng kẽm, phủ sơn đồng.

Tác giả trang phục cho biết thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh các nữ tướng thời xưa. "Tôi muốn thể hiện khí chất người phụ nữ Việt mạnh mẽ, kiêu hùng, không áo giáp kim loại nhưng trông vẫn oai phong", nhà thiết kế nói.

Điểm nhấn trang phục là phần mấn phủ sơn đồng.

Trước đó, ở phần thi trang phục dân tộc, Hà Thu chọn thiết kế dáng bodysuit, chất liệu chính là lãnh Mỹ A và vải kim sa. Điểm nhấn của trang phục là hình hoa sen vươn lên làm bằng mây và cói. Trang phục nặng hơn 15 kg

Sau 20 ngày thi ở Philippines, Hà Thu giành huy chương vàng phần thi "Trang phục dạo biển", huy chương đồng thi "Tài năng", huy chương đồng trong phần thi "Trang phục dạ hội". Ngày 17/10, chuyên trang Missosology dự đoán cô là ứng viên sáng giá cho danh hiệu hoa hậu. Năm nay, Miss Earth có sự tham gia của 90 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4/11 tại Manila, Philippines.

Tác giả: Tam Kỳ

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Miss Earth ,Hà Thu ,trang phục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP