Cộng đồng mạng

"Trang điểm sương sương", Ngọc Trinh khiến CĐM giật mình vì điều này

Chẳng cần cầu kì nhưng những bức ảnh "trang điểm sương sương" của Ngọc Trinh cũng khiến dân mạng phải giật mình bởi trình độ "hack tuổi" thượng thừa.

Mặc dù đã sang tuổi 31, Ngọc Trinh không hề có bất cứ dấu hiệu lão hoá da hay vóc dáng bị "xuống cấp". Ngược lại, "Nữ hoàng nội y" ngày càng xinh đẹp trẻ trung và quyến rũ với ba vòng săn chắc nóng bỏng.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh còn khiến khán giả phải xuýt xoa trước khả năng "hack tuổi" cực đỉnh của mình khi đăng tải loạt ảnh khoe diện mạo đầy bánh bèo với khuôn mặt ngây thơ như gái 18.

Ngay sau khi những bức ảnh của người đẹp Ngọc Trinh được lên sóng, dân tình phải đều tấm tắc khen ngợi.

Ngọc Trinh còn tự tin thừa nhận rằng quá xinh đẹp cũng là một cái tội và bản thân cô nàng là một... phạm nhân bằng dòng trạng thái đính kèm.

Cụ thể, Ngọc Trinh có viết: "Sao còn ở đây? Người ta chưa bắt em ra pháp trường à? Tại sao? Tại vì xinh đẹp là một tội ác".

Ngọc Trinh khiến các fan được một phen "quắn quéo" trước diện mạo tươi mới và đậm chất "bánh bèo".

Dù ở bất cứ phong cách nào, Ngọc Trinh cũng trông cực kỳ hack tuổi trong mỗi bức ảnh đăng lên trang cá nhân.

Thậm chí, theo nhận xét của nhiều người, Ngọc Trinh quá trẻ trung và nhìn không hề giống một cô gái đã bước qua ngưỡng hơn 30.

Đây không phải lần đầu tiên "nữ hoàng nội y" đốn tim mọi người bởi vẻ ngoài hack tuổi của mình.

Vốn sỡ hữu gương mặt tròn, đôi mắt to cùng làn da trắng mịn không tỳ vết có thể nói mỗi lần "trang điểm sương sương", Ngọc Trinh lại khiến fan ghen tỵ với gương mặt búng ra sữa.

Ngày thường Ngọc Trinh chỉ trang điểm nhẹ nhàng mỗi khi ra đường nhưng chỉ cần có vậy thôi cũng khiến fan phải đổ nghiêng ngả.

  Từ khóa: Ngọc Trinh ,trang điểm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP