Xã hội

Trắng đêm tìm kiếm nữ sinh lớp 8 ngã xuống suối mất tích

Nhóm nữ sinh đi chơi ngang qua khu vực suối, không may hai em bị trượt chân rơi xuống dòng nước chảy xiết. Trong đó, một em được người dân cứu kịp thời, em còn lại bị mất tích nhiều giờ qua.

Sáng 11/10, bà Ngô Thị Lan Anh - Chủ tịch UBND xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) - cho biết, các đơn vị, lực lượng đang nỗ lực tìm kiếm một nữ sinh mất tích tại khu vực suối Ea Tul trên địa bàn xã.

Khu vực suối nơi nữ sinh lớp 8 bị rơi xuống (Ảnh: CTV).

Theo bà Lan Anh, vào chiều 10/10, một nhóm 7 nữ sinh cùng nhau đi chơi. Khi đến suối Ea Tul, đoạn phía dưới chân cầu treo (thôn 8, xã Ea Wer), bất ngờ 2 nữ sinh bị trượt chân ngã xuống suối.

Lúc này, có một số người dân ở gần phát hiện nên nhảy xuống ứng cứu nhưng chỉ cứu được một cháu. Riêng nữ sinh H.T.H.N. (lớp 8, trường THCS Hồ Tùng Mậu) bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi.

"Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng dân quân, công an xã đã có mặt tại hiện trường để nắm tình hình, khảo sát tìm kiếm cháu gái. Hiện các đơn vị của xã đang phối hợp cùng lực lượng Ban chỉ huy quân sự huyện và người dân triển khai công tác ứng cứu, tìm kiếm nữ sinh", bà Lan Anh thông tin.

Được biết, do khu vực suối Ea Tul nước sâu, chảy xiết khiến công tác tìm kiếm gặp không ít khó khăn. Các lực lượng trắng đêm nỗ lực tìm kiếm nhưng đến 8h30 sáng nay (11/10) vẫn chưa tìm thấy cháu H.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP