Thể thao

Trang chủ Man Utd gỡ thông báo danh tính HLV mới

Trang chủ của Man Utd cho biết Ole Gunnar Solskjaer sẽ trở thành người dẫn dắt "Quỷ đỏ" thời gian tới. Tuy nhiên, đoạn thông báo nhanh chóng bị gỡ khỏi website ngay sau đó.

Theo Sky Sports, Ole Gunnar Solskjaer gần như sẽ trở thành tân thuyền trưởng của Manchester United trong thời gian tới khi CĐV phát hiện một đoạn thông báo trên trang chủ của CLB chủ sân Old Trafford với nội dung như sau: "Đêm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của Ole. Ông sẽ trở thành HLV tạm quyền của Man Utd, 20 năm sau khi giúp đội bóng hoàn tất cú ăn 3 bằng chức vô địch Champions League tại Nou Camp".

Bên cạnh đó, trang chủ Man Utd còn đăng thêm một vài video, hình ảnh kỷ niệm khoảnh khắc đẹp nhất của Solskjaer trong màu áo Man Utd. Tuy nhiên, tất cả đều bị gỡ không lâu sau đó.

Đoạn thông báo trên trang chủ MU. Ảnh: Sky Sports.

Thậm chí, Thủ tướng Na Uy Erna Solberg cũng đã đích thân chúc mừng Ole Gunnar Solskjaer trên mạng xã hội: "Một ngày tuyệt vời cho bóng đá Na Uy. Chúc mừng khi được giao quyền huấn luyện tại Man Utd, Ole". Đoạn chia sẻ cũng nhanh chóng bị gỡ bỏ.

Huyền thoại sinh năm 1973 đang dẫn dắt CLB Molde của Na Uy. Ông cũng từ chối trả lời truyền thông khi được hỏi về việc có liên hệ để trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

Ole Gunnar Solskjaer mang về chức vô địch Champions League cho MU năm 1999.

Một cựu cầu thủ MU khác là Gary Neville cho biết, Mauricio Pochettino mới là cái tên được ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" lựa chọn. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina sẽ chỉ cập bến Old Trafford vào mùa giải năm tới. Ngoài ra, MU cũng đang cân nhắc việc thuê một giám đốc kỹ thuật lần đầu tiên trong lịch sử.

Solskjaer đã có 366 trận trong 11 mùa giải khoác áo United, ghi 126 bàn thắng, trong đó đáng chú ý là pha làm bàn trong trận chung kết Champions League 1999 với Bayern Munich giúp MU hoàn tất cú ăn ba lịch sử.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP