Cộng đồng mạng

Trăn vào nhà dân định "xơi" chó cưng, không ngờ nhầm lẫn phải nôn lấy nôn để, cả quá trình khiến dân mạng thỏa mãn giùm

Con trăn tưởng rằng tìm được miếng mồi ngon không ngờ bản thân lại có nhầm lẫn tai hại như vậy.

Trăn rắn là những loài động vật bò sát háu ăn, chúng có rất nhiều món khoái khẩu và nhiều lúc còn bất chấp kích thước đối phương mà cứ thế cho vào miệng để rồi phải trả giá đắt. Con trăn trong bài chính là một trường hợp như vậy.

Trăn bò vào nhà ăn nhầm chăn của chó

Mới đây, Stuart McKenzie đến từ trung tâm bắt trăn, rắn Sunny Coast ở Brisbane, Queensland, Úc, đã nhận được cuộc gọi của người dân địa phương về sự xuất hiện của một con trăn trong nhà họ. McKenzie xác định đó là một con trăn thảm hoang dã được tìm thấy trong một chiếc ổ dành cho chú chó cưng của gia đình. Con vật đã đánh hơi được mùi của chú chó mà mò vào nhà hòng có được bữa ăn ngon lành.

"Mùi của chú chó đã bao phủ khắp ổ, bao gồm cả chỗ ngủ và chăn mền. Chính thứ mùi đặc trưng này đã thu hút con trăn" - McKenzie chia sẻ.

Nhìn con trăn nôn ra chiếc chăn thành công, dân mạng cảm thấy nhẹ nhõm và thỏa mãn thay cho nó.

Sau khi dùng lưỡi xác định mùi của chú chó, con trăn có vẻ chắc chắn nó đã tìm được đúng chỗ nhưng không ngờ bản thân có chút nhầm lẫn, chú chó của gia đình không nằm trong tổ mà đã đi đâu mất. McKenzie tin rằng con trăn đã lầm tưởng chiếc chăn là chú chó (vì chăn có mùi hương và chất liệu khiến nó trông khá giống một con chó nhỏ) nên đã ra sức siết chặt món đồ trước khi cố nuốt vào bụng. Thời điểm anh có mặt tại căn nhà, con vật vẫn đang nằm gọn trong ổ chó, "thưởng thức" con mồi.

May mắn là không mất quá lâu để con trăn nhận ra sai lầm của mình và nôn ra miếng mồi kia. Quá trình đó có đôi chút khó khăn đối với con trăn vì phải căng miệng ra hết cỡ nhưng cuối cùng nó cũng nhả cả chiếc chăn ra, trông con vật nhẹ nhõm hẳn. Sau khi chắc chắn con trăn đã ổn, McKenzie đã cho nó vào túi và trả về môi trường sống tự nhiên.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận về hơn 3 triệu lượt xem và 200.000 lượt thích. Nhiều người thở phào và cảm thấy may mắn cho chú chó "cao số" kia, đồng thời cũng nhẹ nhõm khi nhìn thấy con trăn nôn ra chiếc chăn thành công. Không ít ý kiến buông lời trêu đùa con trăn: "Trông nó có hơi ngượng ngùng khi phải nôn ra thứ mình đã ăn có phải không?". "Thông thường tôi không kén ăn đâu nhưng mà 'con chó' này có mùi vị hơi kì, đành phải nôn ra vậy" - một người thay mặt con trăn lên tiếng.

Thường xuyên bò vào nhà dân để săn mồi nhưng trăn, rắn vẫn không tránh khỏi những lúc nhầm lẫn đáng tiếc.

Tác giả: Thái Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP